i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Gochuumon wa Usagi Desu ka?

Is the Order a Rabbit?, GochiUsa

Gochuumon wa Usagi Desu ka? - Is the Order a Rabbit?, GochiUsa

Kokoa Hoto là một cô gái tích cực và tràn đầy năng lượng, có thể kết bạn với bất kỳ ai chỉ trong vòng ba giây. Sau khi chuyển đến sống với gia đình Kafuu để theo học trường trung học xa nhà, cô lập tức kết bạn với cô cháu gái nhút nhát và ngoan hiền của người sáng lập quán cà phê Rabbit House, Chino Kafuu, người thường được nhìn thấy với chú thỏ biết nói, Tippy, trên đầu.

Sau khi bắt đầu làm bồi bàn để trả lại tiền ăn ở, Kokoa cũng kết bạn với một người bán thời gian khác, Rize Tedeza, người có hành vi bất thường và khả năng thể chất đáng kể do được nuôi dưỡng trong quân đội; Chiya Ujimatsu, một nhân viên phục vụ của một quán cà phê đối thủ, người làm mọi thứ theo tốc độ của riêng mình; và Sharo Kirima, một nhân viên phục vụ tại một quán cà phê khác, người có khí chất của một nữ quý tộc mặc dù nghèo khó.

Với sự im lặng mềm mại và niềm vui có caffein,Gochuumon wa Usagi Desu ka? là một bộ phim hài cảm động về năm cô hầu bàn trẻ và cuộc phiêu lưu thú vị của họ trong thị trấn mà họ gọi là nhà.

(22 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Gochuumon wa Usagi Desu ka?

23 Phút 2014 34,574 lượt xem


Gochuumon wa Usagi Desu ka? - Is the Order a Rabbit?, GochiUsa

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Gochuumon wa Usagi Desu ka?,Is the Order a Rabbit? | GochiUsa [BD] full,Gochuumon wa Usagi Desu ka? hay nhất,Gochuumon wa Usagi Desu ka? vietsub,xem Gochuumon wa Usagi Desu ka? online,anime Gochuumon wa Usagi Desu ka? trọn bộ,Gochuumon wa Usagi Desu ka? việt sub,xem anime Gochuumon wa Usagi Desu ka?,xem anime Gochuumon wa Usagi Desu ka? full tập,xem anime Gochuumon wa Usagi Desu ka? hd,xem anime Gochuumon wa Usagi Desu ka? tiếng việt,xem anime Gochuumon wa Usagi Desu ka? tập cuối,download anime Gochuumon wa Usagi Desu ka?,tai anime Gochuumon wa Usagi Desu ka?,Phim Gochuumon wa Usagi Desu ka?, Is the Order a Rabbit?, GochiUsa Vietsub, Gochuumon wa Usagi Desu ka? Tập 8, Gochuumon wa Usagi Desu ka? Vuighe, Gochuumon wa Usagi Desu ka? Anime47, Gochuumon wa Usagi Desu ka? Youtube, Gochuumon wa Usagi Desu ka? FPTplay, Gochuumon wa Usagi Desu ka? Animehay, Gochuumon wa Usagi Desu ka? bilibili, Gochuumon wa Usagi Desu ka? iq, Gochuumon wa Usagi Desu ka? Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Gochuumon wa Usagi Desu ka? Tập 8, Gochuumon wa Usagi Desu ka? Tập 8 Hot, Gochuumon wa Usagi Desu ka? Tập 8, Phim Gochuumon wa Usagi Desu ka? Tập 8, Xem Gochuumon wa Usagi Desu ka? Ep 8, Coi Gochuumon wa Usagi Desu ka? Tập 8 phim Is the Order a Rabbit?, GochiUsa, Phim Gochuumon wa Usagi Desu ka? 2014, Xem Gochuumon wa Usagi Desu ka?