i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Gleipnir

Sợi Xích Thần

Gleipnir - Sợi Xích Thần

Shuichi Kagaya là một học sinh trung học bình thường sống tại một thị trấn buồn tẻ. Nhưng khi cô bạn gái xinh đẹp cùng lớp bị bắt gặp ở một vụ cháy cậu phát hiện ra mình có một sức mạnh bí ẩn đó là biến thành một chú chó tay cầm súng và có dây kéo ở lưng. Kagaya cứu mạng cô gái, chia sẻ bí mật của mình với cô. Nhưng cô ấy đang tìm kiếm người chị đã giết gia đình mình và cô ấy không quan tâm đến việc bất chấp mọi giá nào: cô nàng này sẽ sử dụng Shuichi để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

(422 lượt, đánh giá: 8.7 trên 10)
Gleipnir

24 Phút 2020 895,703 lượt xem


Gleipnir - Sợi Xích Thần

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Yurei Fansub:

    Zing FanSub:

    Tổng Hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Gleipnir,Gleipnir full,Gleipnir hay nhất,Gleipnir vietsub,xem Gleipnir online,anime Gleipnir trọn bộ,Gleipnir việt sub,xem anime Gleipnir,xem anime Gleipnir full tập,xem anime Gleipnir hd,xem anime Gleipnir tiếng việt,xem anime Gleipnir tập cuối,download anime Gleipnir,tai anime Gleipnir,Phim Gleipnir, Sợi Xích Thần Vietsub, Gleipnir Tập 4, Gleipnir Vuighe, Gleipnir Anime47, Gleipnir Youtube, Gleipnir FPTplay, Gleipnir Animehay, Gleipnir bilibili, Gleipnir iq, Gleipnir Ep 4 Full Vietsub, Xem Ngay Gleipnir Tập 4, Gleipnir Tập 4 Hot, Gleipnir Tập 4, Phim Gleipnir Tập 4, Xem Gleipnir Ep 4, Coi Gleipnir Tập 4 phim Sợi Xích Thần, Phim Gleipnir 2020, Xem Gleipnir