i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Girl Gun Lady

Girl Gun Lady -

Koharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice. Sau cả đêm để lắp ráp khẩu súng, Koharu tỉnh dậy và chứng kiến cảnh đạn bay khắp nơi trong trường. Sau đó, cô ấy gặp Alice, người đang chuyển động như một con người và nói với cô ấy rằng hãy sẵn sàng cho một trận chiến sống còn mang tên \\\\\\\\\\\\\\\\"Girl Gun Fight\\\\\\\\\\\\\\\\", nơi cô ấy phải tấn công các bạn cùng trường của mình bằng súng.

(9 lượt, đánh giá: 2.4 trên 10)
Girl Gun Lady

24 Phút 2021 2,178 lượt xem


Girl Gun Lady -

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • KazuD Wonder Land & Black Phoenix:

    Bình luận


    Từ khóa: Girl Gun Lady,Phim Girl Gun Lady, Vietsub, Girl Gun Lady Tập 3, Girl Gun Lady Vuighe, Girl Gun Lady Anime47, Girl Gun Lady Youtube, Girl Gun Lady FPTplay, Girl Gun Lady Animehay, Girl Gun Lady bilibili, Girl Gun Lady iq, Girl Gun Lady Ep 3 Full Vietsub, Xem Ngay Girl Gun Lady Tập 3, Girl Gun Lady Tập 3 Hot, Girl Gun Lady Tập 3, Phim Girl Gun Lady Tập 3, Xem Girl Gun Lady Ep 3, Coi Girl Gun Lady Tập 3 phim , Phim Girl Gun Lady 2021, Xem Girl Gun Lady