i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Gintama

Linh Hồn Bạc phần 1, Gintama ss1

Gintama - Linh Hồn Bạc phần 1, Gintama ss1

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy.20 năm trước…Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki. Và tôi, Shimura Shinpachi, cùng Kagura-chan vì một số việc đưa đẩy mà bắt đầu làm việc cho cái tên vô trách nhiệm, hảo ngọt đó tại Vạn Sự Ốc. 3 người Vạn Sự Ốc chúng tôi sẽ cùng nhau dọn sạch Edo hủ bại này. Ừm, anime này là vậy thì phải?

(96 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Gintama

24 Phút 2006 1,118,379 lượt xem


Gintama - Linh Hồn Bạc phần 1, Gintama ss1

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Gintama,Linh Hồn Bạc phần 1,Gintama ss1 full,Gintama hay nhất,Gintama vietsub,xem Gintama online,anime Gintama trọn bộ,Gintama việt sub,xem anime Gintama,xem anime Gintama full tập,xem anime Gintama hd,xem anime Gintama tiếng việt,xem anime Gintama tập cuối,download anime Gintama,tai anime Gintama,Phim Gintama, Linh Hồn Bạc phần 1, Gintama ss1 Vietsub, Gintama Tập 261, Gintama Vuighe, Gintama Anime47, Gintama Youtube, Gintama FPTplay, Gintama Animehay, Gintama bilibili, Gintama iq, Gintama Ep 261 Full Vietsub, Xem Ngay Gintama Tập 261, Gintama Tập 261 Hot, Gintama Tập 261, Phim Gintama Tập 261, Xem Gintama Ep 261, Coi Gintama Tập 261 phim Linh Hồn Bạc phần 1, Gintama ss1, Phim Gintama 2006, Xem Gintama