i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Gekkan Shoujo Nozaki-kun

Monthly Girls' Nozaki-kun

Gekkan Shoujo Nozaki-kun - Monthly Girls' Nozaki-kun

Chiyo Sakura là một nữ sinh trung học vui vẻ, người đã gục ngã trước Umetarou Nozaki đáng quên. Điều khiến Chiyo bối rối, khi cô ấy tỏ tình với Nozaki yêu quý của mình, anh ấy đã trao cho cô ấy một chữ ký lạ. Hóa ra, cậu thiếu niên khắc kỷ thực sự là một mangaka shoujo được kính trọng, xuất bản dưới bút danh Sakiko Yumeno! Một loạt hiểu lầm dẫn đến việc Chiyo trở thành một trong những trợ lý manga của Nozaki.

Trong suốt những sự kiện vui nhộn xảy ra sau đó, cô kết bạn với nhiều người bạn học kỳ quặc của mình, bao gồm cả trợ lý đồng nghiệp dường như không biết xấu hổ của cô, Mikoto Mikoshiba, và "Hoàng tử của trường", Yuu Kashima. Gekkan Shoujo Nozaki-kun theo sau Chiyo khi cô ấy cố gắng giúp Nozaki trong manga của anh ấy và hy vọng rằng cuối cùng anh ấy sẽ nhận thấy cảm xúc của cô ấy.

(53 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Gekkan Shoujo Nozaki-kun

24 Phút 2014 72,555 lượt xem


Gekkan Shoujo Nozaki-kun - Monthly Girls' Nozaki-kun

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Gekkan Shoujo Nozaki-kun,Nguyệt San Thiếu Nữ Nozaki-kun | Monthly Girls' Nozaki-kun [Blu-ray] full,Gekkan Shoujo Nozaki-kun hay nhất,Gekkan Shoujo Nozaki-kun vietsub,xem Gekkan Shoujo Nozaki-kun online,anime Gekkan Shoujo Nozaki-kun trọn bộ,Gekkan Shoujo Nozaki-kun việt sub,xem anime Gekkan Shoujo Nozaki-kun,xem anime Gekkan Shoujo Nozaki-kun full tập,xem anime Gekkan Shoujo Nozaki-kun hd,xem anime Gekkan Shoujo Nozaki-kun tiếng việt,xem anime Gekkan Shoujo Nozaki-kun tập cuối,download anime Gekkan Shoujo Nozaki-kun,tai anime Gekkan Shoujo Nozaki-kun,Phim Gekkan Shoujo Nozaki-kun, Monthly Girls' Nozaki-kun Vietsub, Gekkan Shoujo Nozaki-kun Tập 12-End, Gekkan Shoujo Nozaki-kun Vuighe, Gekkan Shoujo Nozaki-kun Anime47, Gekkan Shoujo Nozaki-kun Youtube, Gekkan Shoujo Nozaki-kun FPTplay, Gekkan Shoujo Nozaki-kun Animehay, Gekkan Shoujo Nozaki-kun bilibili, Gekkan Shoujo Nozaki-kun iq, Gekkan Shoujo Nozaki-kun Ep 12-End Full Vietsub, Xem Ngay Gekkan Shoujo Nozaki-kun Tập 12-End, Gekkan Shoujo Nozaki-kun Tập 12-End Hot, Gekkan Shoujo Nozaki-kun Tập 12-End, Phim Gekkan Shoujo Nozaki-kun Tập 12-End, Xem Gekkan Shoujo Nozaki-kun Ep 12-End, Coi Gekkan Shoujo Nozaki-kun Tập 12-End phim Monthly Girls' Nozaki-kun, Phim Gekkan Shoujo Nozaki-kun 2014, Xem Gekkan Shoujo Nozaki-kun