i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Gear Fighter Dendoh

GEAR Senshi Dendoh, Guard Earth and Advanced Reconnaissance Fighter Dendo, GEAR Senshi Dendou

Phim Gear Fighter Dendoh VietSub (38 tập cuối) trọn bộ full hd tiếng việt. Một đêm đầy sao, một ánh sáng màu đỏ bị treo xuống trên một hòn đảo ở Nhật Bản, mang theo với nó 6 loại vũ khí dữ liệu và một cô gái tóc màu ngọc lam. Mười bảy năm sau, “Gulfer”, một đế chế máy ra để giết tất cả chúng sanh và chinh phục vũ trụ, thực vật tự nó là một tiền đồn trên Mặt trăng và bắt các cuộc tấn công trên Trái đất. GEAR, một tổ chức bí mật được thành lập để chống lại Gulfer, bảo vệ trái đất khỏi mối đe dọa này. Dendoh, vũ khí chiến đấu chính GEAR chống lại Gulfer, chọn hai học sinh tiểu học có tên là Hokuto Kusanagi và Ginga Izumo để thí điểm đó, và với GEAR và giúp đỡ các vũ khí 6 dữ liệu ‘, họ chiến đấu để bảo vệ Trái đất từ Gulfer.

Câu chuyện diễn ra trong tương lai nơi mà cỗ máy chiến tranh ác từ đế chế người nước ngoài cơ khí Garufa cuối cùng đạt đến Trái đất. Để bảo vệ trái đất, một tổ chức bảo vệ Trái Đất gọi là GEAR (Guard Trái đất và trinh sát nâng cao) được hình thành. GEAR có một vũ khí tối thượng trong một hình thức của mecha chiến tranh, Gear Fighter Dendoh, được điều khiển bởi hai học sinh trường tiểu học, cụ thể là Kusanagi Hokuto và Izumo Ginga. Tình hữu nghị giữa Hokuto và Ginga có thể tung ra toàn bộ sức mạnh tiềm năng của Dendoh để đấu tranh Garufa?

(3 lượt, đánh giá: 7.0 trên 10)
Gear Fighter Dendoh

23 Phút 2000 10,002 lượt xem


Gear Fighter Dendoh - GEAR Senshi Dendoh, Guard Earth and Advanced Reconnaissance Fighter Dendo, GEAR Senshi Dendou
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 3837363534
Bình luận


Từ khóa: Gear Fighter Dendoh,Gear Senshi Dendou,Phim Gear Fighter Dendoh, GEAR Senshi Dendoh, Guard Earth and Advanced Reconnaissance Fighter Dendo, GEAR Senshi Dendou Vietsub, Gear Fighter Dendoh Full 38/38 Tập, Gear Fighter Dendoh Vuighe, Gear Fighter Dendoh Anime47, Gear Fighter Dendoh Youtube, Gear Fighter Dendoh FPTplay, Gear Fighter Dendoh Animehay, Gear Fighter Dendoh bilibili, Gear Fighter Dendoh iq, Gear Fighter Dendoh Ep Full 38/38 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Gear Fighter Dendoh Full 38/38 Tập, Gear Fighter Dendoh Full 38/38 Tập Hot, Gear Fighter Dendoh Full 38/38 Tập, Phim Gear Fighter Dendoh Full 38/38 Tập, Xem Gear Fighter Dendoh Ep Full 38/38 Tập, Coi Gear Fighter Dendoh Full 38/38 Tập phim GEAR Senshi Dendoh, Guard Earth and Advanced Reconnaissance Fighter Dendo, GEAR Senshi Dendou, Phim Gear Fighter Dendoh 2000, Xem Gear Fighter Dendoh
i9Bet