i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Gantz (2 Season)

Gantz Season 1 và 2

Gantz (2 Season) - Gantz Season 1 và 2

Tóm tắt (lấy bên manga) :Kei Kurono là 1 dạng học sinh trung học điển hình, ích kỷ, ko quan tâm đến bất kỳ ai ngoài bản thân. Tuy nhiên, vì 1 sự tình cờ, cậu ta bắt buộc phải giúp người bạn hồi nhỏ của cậu ta, Katou Masaru, cứu 1 người say rượu ngã xuống đường ray của tàu, vì vậy cả cậu ta và Katou đã chết...Hoặc là không phải. Sau khi bị cán bởi tàu, họ đột ngột được chuyển đến 1 căn phòng bị khóa với những người đã chết khác. Và bây giờ mạng sống của họ bị điều khiển bởi 1 quả bóng đen bí ẩn tên là GANTZ trong căn hộ đó> Bắt buộc phải tham gia "trò chơi" nguy hiểm và kinh hoàng chưa từng thấy,về sau Kei nhận ra được sự sai lầm trong lối sống ích kỉ của mình và hồi tâm trở thành thủ lĩnh của đội Gantz.

(5 lượt, đánh giá: 4.6 trên 10)
Gantz (2 Season)

23 Phút 2004 19,086 lượt xem


Gantz (2 Season) - Gantz Season 1 và 2

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Gantz (2 Season),Gantz Season 1 và 2 full,Gantz (2 Season) hay nhất,Gantz (2 Season) vietsub,xem Gantz (2 Season) online,anime Gantz (2 Season) trọn bộ,Gantz (2 Season) việt sub,xem anime Gantz (2 Season),xem anime Gantz (2 Season) full tập,xem anime Gantz (2 Season) hd,xem anime Gantz (2 Season) tiếng việt,xem anime Gantz (2 Season) tập cuối,download anime Gantz (2 Season),tai anime Gantz (2 Season),Phim Gantz (2 Season), Gantz Season 1 và 2 Vietsub, Gantz (2 Season) Tập 1, Gantz (2 Season) Vuighe, Gantz (2 Season) Anime47, Gantz (2 Season) Youtube, Gantz (2 Season) FPTplay, Gantz (2 Season) Animehay, Gantz (2 Season) bilibili, Gantz (2 Season) iq, Gantz (2 Season) Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Gantz (2 Season) Tập 1, Gantz (2 Season) Tập 1 Hot, Gantz (2 Season) Tập 1, Phim Gantz (2 Season) Tập 1, Xem Gantz (2 Season) Ep 1, Coi Gantz (2 Season) Tập 1 phim Gantz Season 1 và 2, Phim Gantz (2 Season) 2004, Xem Gantz (2 Season)