i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Gamers!

Gamers! Amano Keita to Seishun Continue, Gamers! Keita Amano and youth continue

Gamers! - Gamers! Amano Keita to Seishun Continue, Gamers! Keita Amano and youth continue

Đây là một câu chuyện xoay quanh các cô cậu sinh viên có cùng sở thích. Amano Keita là nhân vật chính đang FA, người có niềm đam mê chơi game và là bạn với Uehara Tasuku, người bí mật là một gamer đồng nghiệp và là người tin rằng cuộc sống của anh ấy là hoàn hảo. và Karen Tendou, chủ tịch câu lạc bộ trò chơi video và Chiaki Hoshinomori, người liên tục cãi nhau với Keita. Đây là một câu chuyện chứa đựng một chuỗi những cảnh hài hước không ngừng nghỉ và những hiểu lầm. Bộ phim hài lãng mạn loi choi sẽ như nào mời bạn đón xem !

(47 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Gamers!

24 Phút 2017 113,430 lượt xem


Gamers! - Gamers! Amano Keita to Seishun Continue, Gamers! Keita Amano and youth continue

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Gamers!,Gamers! Amano Keita to Seishun Continue,Gamers! Keita Amano and youth continue full,Gamers! hay nhất,Gamers! vietsub,xem Gamers! online,anime Gamers! trọn bộ,Gamers! việt sub,xem anime Gamers!,xem anime Gamers! full tập,xem anime Gamers! hd,xem anime Gamers! tiếng việt,xem anime Gamers! tập cuối,download anime Gamers!,tai anime Gamers!,Phim Gamers!, Gamers! Amano Keita to Seishun Continue, Gamers! Keita Amano and youth continue Vietsub, Gamers! Tập 9, Gamers! Vuighe, Gamers! Anime47, Gamers! Youtube, Gamers! FPTplay, Gamers! Animehay, Gamers! bilibili, Gamers! iq, Gamers! Ep 9 Full Vietsub, Xem Ngay Gamers! Tập 9, Gamers! Tập 9 Hot, Gamers! Tập 9, Phim Gamers! Tập 9, Xem Gamers! Ep 9, Coi Gamers! Tập 9 phim Gamers! Amano Keita to Seishun Continue, Gamers! Keita Amano and youth continue, Phim Gamers! 2017, Xem Gamers!