i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Gakuen Alice - Học Viện Alice

Campus Alice | Alice Academy

Gakuen Alice - Học Viện Alice - Campus Alice | Alice Academy

Đây là câu chuyện kể về tình bạn giữa hai cô bé Mikan Sakura và Hotaru Imai. Hai người là bạn tốt cho đến khi Hotaru phải chuyển trường đến Học viện Alice.Sau khi Hotaru chuyển đi, Mikan đã nghe các bạn cùng lớp nói rằng Học viện Alice là một nơi rất đáng sợ. Vì quá nhớ và lo lắng cho Hotaru nên Mikan đã lén rời khỏi nhà để lên Tokyo tìm kiếm người bạn thân của cô và cả học viện mà Hotaru đang theo học. Tại học viện Alice, tất cả những học sinh ở đây đều có một sức mạnh đặc biệt được gọi là "Alice". Sau khi được Narumi, một giáo viên tại học viện Alice khám phá ra cũng có "Alice", Mikan được chấp nhận vào học tại học viện. Nhưng ngay từ lúc mới bước chân vào học viện, Mikan đã gặp phải những rắc rối đầu tiên: Thử thách của Natsume Hyuuga và Ruka Nogi để chấp nhận cô là một người thật sự có Alice. Và sau đó là những câu chuyện về tình bạn của Mikan và những người bạn tại Học viện Alice,đồng thời cũng là chuyện... tình cảm của Natsume và Mikan.

(5 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Gakuen Alice - Học Viện Alice

25 Phút 2004 7,257 lượt xem


Gakuen Alice - Học Viện Alice - Campus Alice | Alice Academy

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Gakuen Alice - Học Viện Alice,Campus Alice | Alice Academy full,Gakuen Alice - Học Viện Alice hay nhất,Gakuen Alice - Học Viện Alice vietsub,xem Gakuen Alice - Học Viện Alice online,anime Gakuen Alice - Học Viện Alice trọn bộ,Gakuen Alice - Học Viện Alice việt sub,xem anime Gakuen Alice - Học Viện Alice,xem anime Gakuen Alice - Học Viện Alice full tập,xem anime Gakuen Alice - Học Viện Alice hd,xem anime Gakuen Alice - Học Viện Alice tiếng việt,xem anime Gakuen Alice - Học Viện Alice tập cuối,download anime Gakuen Alice - Học Viện Alice,tai anime Gakuen Alice - Học Viện Alice,Phim Gakuen Alice - Học Viện Alice, Campus Alice | Alice Academy Vietsub, Gakuen Alice - Học Viện Alice Tập 1, Gakuen Alice - Học Viện Alice Vuighe, Gakuen Alice - Học Viện Alice Anime47, Gakuen Alice - Học Viện Alice Youtube, Gakuen Alice - Học Viện Alice FPTplay, Gakuen Alice - Học Viện Alice Animehay, Gakuen Alice - Học Viện Alice bilibili, Gakuen Alice - Học Viện Alice iq, Gakuen Alice - Học Viện Alice Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Gakuen Alice - Học Viện Alice Tập 1, Gakuen Alice - Học Viện Alice Tập 1 Hot, Gakuen Alice - Học Viện Alice Tập 1, Phim Gakuen Alice - Học Viện Alice Tập 1, Xem Gakuen Alice - Học Viện Alice Ep 1, Coi Gakuen Alice - Học Viện Alice Tập 1 phim Campus Alice | Alice Academy, Phim Gakuen Alice - Học Viện Alice 2004, Xem Gakuen Alice - Học Viện Alice