i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Gabriel DropOut

ガヴリールドロップアウト

Gabriel DropOut - ガヴリールドロップアウト

Trong nhiều thế kỷ, Thiên đàng đã yêu cầu các thiên thần trẻ của mình sống và học tập giữa loài người để trở thành những thiên thần toàn diện. Điều này không khác đối với Gabriel White Tenma, người tin rằng nhiệm vụ của cô là trở thành một thiên thần vĩ đại sẽ mang lại hạnh phúc cho nhân loại. Tuy nhiên, Gabriel trở nên nghiện các trò chơi video trên Trái đất và cuối cùng trở thành một hikikomori. Tự xưng là "Thiên thần sa ngã", cô tỏ ra thờ ơ với mọi thứ khác về sự khó chịu của Vignette April Tsukinose, một con quỷ mà Gabriel kết bạn trong những ngày đầu thiên thần của cô trên Trái đất.

Những nỗ lực của Vignette để đưa Gabriel trở lại con người trước đây của cô là vô ích, khi Gabriel bắn hạ mọi nỗ lực thay đổi lối sống quý giá của cô. Khi họ dành thời gian trên Trái đất, họ gặp hai nhân cách lập dị: thiên thần Raphiel Ainsworth Shiraha, bạn cùng lớp của Gabriel với một kẻ chuyên phá hoại chủ nghĩa bạo dâm và ác quỷ Satanichia McDowell Kurumizawa, một kẻ thống trị tự xưng tương lai vụng về của thế giới ngầm.

Gabriel DropOut theo dõi cuộc sống hài hước của bốn người bạn này khi họ hoàn toàn không hiểu ý nghĩa thực sự của một con quỷ hay một thiên thần.

(32 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Gabriel DropOut

23 Phút 2017 58,124 lượt xem


Gabriel DropOut - ガヴリールドロップアウト

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Gabriel DropOut,Gabriel DropOut full,Gabriel DropOut hay nhất,Gabriel DropOut vietsub,xem Gabriel DropOut online,anime Gabriel DropOut trọn bộ,Gabriel DropOut việt sub,xem anime Gabriel DropOut,xem anime Gabriel DropOut full tập,xem anime Gabriel DropOut hd,xem anime Gabriel DropOut tiếng việt,xem anime Gabriel DropOut tập cuối,download anime Gabriel DropOut,tai anime Gabriel DropOut,Phim Gabriel DropOut, ガヴリールドロップアウト Vietsub, Gabriel DropOut Tập 1, Gabriel DropOut Vuighe, Gabriel DropOut Anime47, Gabriel DropOut Youtube, Gabriel DropOut FPTplay, Gabriel DropOut Animehay, Gabriel DropOut bilibili, Gabriel DropOut iq, Gabriel DropOut Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Gabriel DropOut Tập 1, Gabriel DropOut Tập 1 Hot, Gabriel DropOut Tập 1, Phim Gabriel DropOut Tập 1, Xem Gabriel DropOut Ep 1, Coi Gabriel DropOut Tập 1 phim ガヴリールドロップアウト, Phim Gabriel DropOut 2017, Xem Gabriel DropOut