i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Fuufu Ijou, Koibito Miman.

More than a married couple, but not lovers.

Fuufu Ijou, Koibito Miman. - More than a married couple, but not lovers.

Yakuin Jiro, một nam sinh cấp ba nhạt nhòa, phải sống cùng với Watanabe Akari, một mĩ nữ khoác lên mình phong cách gyaru, người mà cậu tuyệt đối không dính dáng đến cônếu không phải bởi vì tiết học "Thực hành vợ chồng". Ấn tượng từ hai phía đều quá tồi tệ. "Âm " và "Dương" không thể cân bằng, hơn nữa, sự kích thích là quá lớn. Nhưng đột nhiên sau khi tắm cả hai lại gặp vấn đề quá gần gũi!? Jirou tỏ vẻ không để ý nhưng trong lòng lại rối bời... "Nè, chúng ta thử nghiêm túc đối xử với nhau như vợ chồng đi". Jirou và Akari, với một người trong mộng của riêng hai người, quyết định đóng vai một cặp vợ chồng thật thụ để có được quyền lợi trao đổi cặp đôi. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng mặn ngọt chua cay đã khiến hai người dần nảy sinh tình cảm cho nhau, và biết được điểm thu hút của người còn lại!? "Màn đóng giả vợ chồng" của chàng nhạt và nàng gyaru kích thích hơn cả "người yêu" chính thức bắt đầu!

(53 lượt, đánh giá: 8.6 trên 10)
Fuufu Ijou, Koibito Miman.

23 Phút 2022 69,417 lượt xem


Fuufu Ijou, Koibito Miman. - More than a married couple, but not lovers.

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Fuufu Ijou, Koibito Miman.,More than a married couple, but not lovers. full, Koibito Miman. hay nhất, Koibito Miman. vietsub,xem Fuufu Ijou, Koibito Miman. online,anime Fuufu Ijou, Koibito Miman. trọn bộ, Koibito Miman. việt sub,xem anime Fuufu Ijou, Koibito Miman. full tập, Koibito Miman. hd, Koibito Miman. tiếng việt, Koibito Miman. tập cuối,download anime Fuufu Ijou,tai anime Fuufu Ijou,Phim Fuufu Ijou, Koibito Miman., More than a married couple, but not lovers. Vietsub, Fuufu Ijou, Koibito Miman. Tập 5, Fuufu Ijou, Koibito Miman. Vuighe, Fuufu Ijou, Koibito Miman. Anime47, Fuufu Ijou, Koibito Miman. Youtube, Fuufu Ijou, Koibito Miman. FPTplay, Fuufu Ijou, Koibito Miman. Animehay, Fuufu Ijou, Koibito Miman. bilibili, Fuufu Ijou, Koibito Miman. iq, Fuufu Ijou, Koibito Miman. Ep 5 Full Vietsub, Xem Ngay Fuufu Ijou, Koibito Miman. Tập 5, Fuufu Ijou, Koibito Miman. Tập 5 Hot, Fuufu Ijou, Koibito Miman. Tập 5, Phim Fuufu Ijou, Koibito Miman. Tập 5, Xem Fuufu Ijou, Koibito Miman. Ep 5, Coi Fuufu Ijou, Koibito Miman. Tập 5 phim More than a married couple, but not lovers., Phim Fuufu Ijou, Koibito Miman. 2022, Xem Fuufu Ijou, Koibito Miman.