i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Fumetsu no Anata e

To Your Eternity, To You, the Immortal

Fumetsu no Anata e - To Your Eternity, To You, the Immortal

Nó, là một vật thể bất tử, được gửi đến Trái Đất, Nó không mang cảm xúc, cũng không có danh tính. Tuy nhiên, Nó có thể nhập vào bất cứ sinh vật nào có năng lượng. Lúc đầu, Nó là một khối cầu tròn. Sau đó, Nó bắt đầu mô phỏng hình dáng của đá. Nhiệt độ đã giảm và tuyết cũng đã phủ dày, Nó bắt đầu mô phỏng những cây rêu trên đá. Khi bị thương, một chú sói cô đơn nằm chết lặng lẽ trên tuyết, Nó bắt đầu mô phỏng hình dạng của chú sói đó. Cuối cùng, Nó có được nhận thức và đi lang thang qua ngôi làng Tsundra vắng vẻ cho tới khi Nó gặp được một cậu bé. Cậu bé đang sống một mình trong ngôi làng ma này, khi mà người lớn đã ra đi để tìm lấy thiên đường trong biển tuyết trắng xóa. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đã công cốc và bây giờ cậu bé đã ra đi trong tình trạng tuyệt vọng. Nó lấy hình dạng của cậu bé và bắt đầu một cuộc hành trình không hồi kết, để lấy được những kinh nghiệm, khám phá những nơi mới và gặp gỡ những người mới. Sau khi chết nhiều lần, cậu được tìm thấy ở đầm lầy bởi March, một cô bé nhỏ với mong ước trở thành một người mẹ tốt, nhưng không may thay cô lại được chọn là vật hiến tế cho một con gấu tâm linh điên loạn. Cô bé đặt tên cậu là “Fushi” và làm bạn với cậu, dạy cậu cách ăn và bớt hoang dại hơn.

(131 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Fumetsu no Anata e

24 Phút 2021 120,083 lượt xem


Fumetsu no Anata e - To Your Eternity, To You, the Immortal

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Fumetsu no Anata e,To Your Eternity,To You,the Immortal full,Fumetsu no Anata e hay nhất,Fumetsu no Anata e vietsub,xem Fumetsu no Anata e online,anime Fumetsu no Anata e trọn bộ,Fumetsu no Anata e việt sub,xem anime Fumetsu no Anata e,xem anime Fumetsu no Anata e full tập,xem anime Fumetsu no Anata e hd,xem anime Fumetsu no Anata e tiếng việt,xem anime Fumetsu no Anata e tập cuối,download anime Fumetsu no Anata e,tai anime Fumetsu no Anata e,Phim Fumetsu no Anata e, To Your Eternity, To You, the Immortal Vietsub, Fumetsu no Anata e Tập 2, Fumetsu no Anata e Vuighe, Fumetsu no Anata e Anime47, Fumetsu no Anata e Youtube, Fumetsu no Anata e FPTplay, Fumetsu no Anata e Animehay, Fumetsu no Anata e bilibili, Fumetsu no Anata e iq, Fumetsu no Anata e Ep 2 Full Vietsub, Xem Ngay Fumetsu no Anata e Tập 2, Fumetsu no Anata e Tập 2 Hot, Fumetsu no Anata e Tập 2, Phim Fumetsu no Anata e Tập 2, Xem Fumetsu no Anata e Ep 2, Coi Fumetsu no Anata e Tập 2 phim To Your Eternity, To You, the Immortal, Phim Fumetsu no Anata e 2021, Xem Fumetsu no Anata e