i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Final Approach

φなる・あぷろーち

Final Approach - φなる・あぷろーち

Kể từ khi cha mẹ họ qua đời cách đây vài năm, Ryo và em gái Akane đã sống một mình cùng nhau. Dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng họ vẫn sống rất hạnh phúc và bình thường. Tuy nhiên, mọi thứ sắp bị đảo lộn do một dự án bí mật của chính phủ. Do tỷ lệ sinh ngày càng thấp ở Nhật Bản, chính phủ Nhật Bản đang thử nghiệm một chương trình trong đó hai thanh niên bị ép buộc kết hôn. Ryo không muốn một phần của nó, nhưng anh ấy có rất ít lựa chọn trong vấn đề này; Vị hôn thê mới của anh, Shizuka, đến nhà anh vào một đêm muộn cùng với hàng chục vệ sĩ do chính phủ cấp, những người ở đó để đảm bảo sự thành công của cặp đôi mới. Không giống như Ryo, Shizuka không thể sẵn sàng hơn khi đồng hành cùng chương trình mới này và hăng hái thực hiện nhiệm vụ của mình, bất chấp sự phản đối của anh. Với những người bạn can thiệp, những vệ sĩ thúc đẩy.

(7 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Final Approach

14 Phút 2004 10,572 lượt xem


Final Approach - φなる・あぷろーち

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Final Approach,Final Approach full,Final Approach hay nhất,Final Approach vietsub,xem Final Approach online,anime Final Approach trọn bộ,Final Approach việt sub,xem anime Final Approach,xem anime Final Approach full tập,xem anime Final Approach hd,xem anime Final Approach tiếng việt,xem anime Final Approach tập cuối,download anime Final Approach,tai anime Final Approach,Phim Final Approach, φなる・あぷろーち Vietsub, Final Approach Tập 12, Final Approach Vuighe, Final Approach Anime47, Final Approach Youtube, Final Approach FPTplay, Final Approach Animehay, Final Approach bilibili, Final Approach iq, Final Approach Ep 12 Full Vietsub, Xem Ngay Final Approach Tập 12, Final Approach Tập 12 Hot, Final Approach Tập 12, Phim Final Approach Tập 12, Xem Final Approach Ep 12, Coi Final Approach Tập 12 phim φなる・あぷろーち, Phim Final Approach 2004, Xem Final Approach