i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Fairy Gone

Fairy Gone

Fairy Gone - Fairy Gone

"Ngày xửa ngày xưa, các nàng tiên chính là công cụ của chiến tranh." Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích." Một khi chiến tranh kết thúc và hoàn thành vai trò của mình, những chiến binh đó sẽ không còn mục đích để chiến đấu. Họ sẽ bắt đầu làm việc cho chính phủ, một số gia nhập hải quân và một số trở thành khủng bố vì mỗi người được quyền lựa chọn lối sống riêng của mình. Chín năm kể từ khi chiến tranh trôi qua. Nhân vật chính Mariya là một tân binh của "Dorothea", một tổ chức chuyên điều tra và trấn áp các tội ác liên quan đến nàng tiên. Trong bối cảnh chính trị bất ổn, những tên tội phạm với những vết thương còn sót lại từ cuộc chiến và những xung đột trong quá khứ nổi dậy và tham gia và khủng bố như một hành động để trả thù chính quyền. Đây là một câu chuyện về những chiến binh cổ tích, chiến đấu cho "công lý của bản thân" và chính họ trong một thế giới hậu chiến.

(17 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Fairy Gone

25 Phút 2019 46,826 lượt xem


Fairy Gone - Fairy Gone

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Fairy Gone,Fairy Gone full,Fairy Gone hay nhất,Fairy Gone vietsub,xem Fairy Gone online,anime Fairy Gone trọn bộ,Fairy Gone việt sub,xem anime Fairy Gone,xem anime Fairy Gone full tập,xem anime Fairy Gone hd,xem anime Fairy Gone tiếng việt,xem anime Fairy Gone tập cuối,download anime Fairy Gone,tai anime Fairy Gone,Phim Fairy Gone, Fairy Gone Vietsub, Fairy Gone Tập 12-End, Fairy Gone Vuighe, Fairy Gone Anime47, Fairy Gone Youtube, Fairy Gone FPTplay, Fairy Gone Animehay, Fairy Gone bilibili, Fairy Gone iq, Fairy Gone Ep 12-End Full Vietsub, Xem Ngay Fairy Gone Tập 12-End, Fairy Gone Tập 12-End Hot, Fairy Gone Tập 12-End, Phim Fairy Gone Tập 12-End, Xem Fairy Gone Ep 12-End, Coi Fairy Gone Tập 12-End phim Fairy Gone, Phim Fairy Gone 2019, Xem Fairy Gone