i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Extreme Hearts

Extreme Hearts -

Câu chuyện về Hyper Sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ. Lấy bối cảnh tương lai, anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi Hiyori Hayama, người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy. Nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn, cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động này. Thiết bị được cung cấp năng lượng và thiết bị thể thao nâng cao là những điểm chính của câu chuyện này. Cùng với việc hé lộ trailer, các nhà sản xuất cũng đã đưa cờ xanh cho các ca khúc chủ đề của chương trình. Vì vậy, bài hát chủ đề mở đầu của anime, “Infinite,” là một sáng tạo của nghệ sĩ Miho Okasaki. Các nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ xưởng hoạt hình và các thành viên trong nhóm của chương trình.

(17 lượt, đánh giá: 9.2 trên 10)
Extreme Hearts

23 Phút 2022 3,712 lượt xem


Extreme Hearts -

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 OK #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Extreme Hearts,full,Extreme Hearts hay nhất,Extreme Hearts vietsub,xem Extreme Hearts online,anime Extreme Hearts trọn bộ,Extreme Hearts việt sub,xem anime Extreme Hearts,xem anime Extreme Hearts full tập,xem anime Extreme Hearts hd,xem anime Extreme Hearts tiếng việt,xem anime Extreme Hearts tập cuối,download anime Extreme Hearts,tai anime Extreme Hearts,Phim Extreme Hearts, Vietsub, Extreme Hearts Tập 1, Extreme Hearts Vuighe, Extreme Hearts Anime47, Extreme Hearts Youtube, Extreme Hearts FPTplay, Extreme Hearts Animehay, Extreme Hearts bilibili, Extreme Hearts iq, Extreme Hearts Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Extreme Hearts Tập 1, Extreme Hearts Tập 1 Hot, Extreme Hearts Tập 1, Phim Extreme Hearts Tập 1, Xem Extreme Hearts Ep 1, Coi Extreme Hearts Tập 1 phim , Phim Extreme Hearts 2022, Xem Extreme Hearts