i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Engage Kiss

Engage Kiss -

Phim lấy bối cảnh tại thành phố Baylong, một thành phố nhân tạo được thành lập ở Thái Bình Dương để khai thác tài nguyên thiên nhiên của địa phương. Câu chuyện xoay quanh ba nhân vật. Đầu tiên là Shu, người điều hành một công ty nhỏ, do thói quen chi tiêu hoang phí nên anh liên tục không có xu dính túi. Một cô gái tên Kisara thường xuyên đến văn phòng của Shu và luôn luôn lo lắng cho anh. Kisara học tại một trường trung học ở thành phố Baylong, và có thể tự tin làm mọi việc, từ công việc văn phòng đến công việc gia đình. Trong khi đó, Ayano là bạn gái cũ của Shu và là đồng nghiệp cũ trong công ty mà Shu từng làm việc.

(67 lượt, đánh giá: 9.2 trên 10)
Engage Kiss

24 Phút 2022 80,203 lượt xem


Engage Kiss -

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 OK #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Engage Kiss,full,Engage Kiss hay nhất,Engage Kiss vietsub,xem Engage Kiss online,anime Engage Kiss trọn bộ,Engage Kiss việt sub,xem anime Engage Kiss,xem anime Engage Kiss full tập,xem anime Engage Kiss hd,xem anime Engage Kiss tiếng việt,xem anime Engage Kiss tập cuối,download anime Engage Kiss,tai anime Engage Kiss,Phim Engage Kiss, Vietsub, Engage Kiss Tập 7, Engage Kiss Vuighe, Engage Kiss Anime47, Engage Kiss Youtube, Engage Kiss FPTplay, Engage Kiss Animehay, Engage Kiss bilibili, Engage Kiss iq, Engage Kiss Ep 7 Full Vietsub, Xem Ngay Engage Kiss Tập 7, Engage Kiss Tập 7 Hot, Engage Kiss Tập 7, Phim Engage Kiss Tập 7, Xem Engage Kiss Ep 7, Coi Engage Kiss Tập 7 phim , Phim Engage Kiss 2022, Xem Engage Kiss