i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Elfen Lied

Elfen Song [Blu-ray]

Elfen Lied - Elfen Song [Blu-ray]

Chủng Diclonius, còn gọi là người 2 sừng, được tạo ra bởi quá trình đột biến gen, đánh dấu 1 bước tiến lớn trong lịch sử loài người. Những người Diclonius có sừng và siêu năng lực dịch chuyển mọi vật từ khoảng cách rất xa, tuỳ thuộc vào những "cánh tay" mọc từ sau lưng mình. Tuy nhiên, họ lại dùng siêu năng lực đó vào việc huỷ diệt loài người. Sợ hãi trước khả năng của họ, một nhóm người đã đưa họ vào một trung tâm nghiên cứu bí mật, hoàn toàn cách ly với thế giới loài người. Tuy nhiên, sau một tai nạn đáng tiếc, một nữ Diclonius đã vượt ngục, đồng thời tiêu diệt rất nhiều lính bảo vệ. Nhưng bất ngờ vẫn chưa dừng ở đây, sau khi bị trúng một phát đạn vào đầu, cô ta đã đột nhiên bị mất trí nhớ, rơi xuống biển rồi trôi về Yuigahama, thành phố Kamakura. Ở đó, cô đã gặp được 2 người bạn Kohta và Yuka, 2 người họ đã đặt tên cho cô gái là "Nyu", và quyết định cả 3 sẽ cùng sống với nhau mãi mãi. Một chuyện tình bi thảm, đẫm máu đang chờ đợi các bạn!

(15 lượt, đánh giá: 9.9 trên 10)
Elfen Lied

25 Phút 2004 35,542 lượt xem


Elfen Lied - Elfen Song [Blu-ray]

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Elfen Lied,Elfen Song [Blu-ray] full,Elfen Lied hay nhất,Elfen Lied vietsub,xem Elfen Lied online,anime Elfen Lied trọn bộ,Elfen Lied việt sub,xem anime Elfen Lied,xem anime Elfen Lied full tập,xem anime Elfen Lied hd,xem anime Elfen Lied tiếng việt,xem anime Elfen Lied tập cuối,download anime Elfen Lied,tai anime Elfen Lied,Phim Elfen Lied, Elfen Song [Blu-ray] Vietsub, Elfen Lied Tập 13-End, Elfen Lied Vuighe, Elfen Lied Anime47, Elfen Lied Youtube, Elfen Lied FPTplay, Elfen Lied Animehay, Elfen Lied bilibili, Elfen Lied iq, Elfen Lied Ep 13-End Full Vietsub, Xem Ngay Elfen Lied Tập 13-End, Elfen Lied Tập 13-End Hot, Elfen Lied Tập 13-End, Phim Elfen Lied Tập 13-End, Xem Elfen Lied Ep 13-End, Coi Elfen Lied Tập 13-End phim Elfen Song [Blu-ray], Phim Elfen Lied 2004, Xem Elfen Lied