i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

DRAMAtical Murder

DMMd

DRAMAtical Murder - DMMd

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo. Aoba mãn nguyện với cuộc sống giản dị trên hòn đảo nhưng sau đó bị cuốn vào những sự kiện bí ẩn xuất hiện trên hòn đảo. [ Những thuật ngữ trong DRAMAtical Murder đã viết: ] Coil: một chiếc máy vi tính, có thể sử dụng như điện thoại (gọi và nhận tin), TV, máy nghe nhạc, và thậm chí là chứng minh nhân dân Allmate: một loại thiết bị thông minh, thường được dùng như hệ thống hỗ trợ mạng, có nhiều hình dáng, mẫu mã, chủng loại khác nhau, được trang bị giọng nói, tha hồ cho người ta chọn lựa. Phần đông mọi người coi Allmate như thú cưng của mình (tuy nhiên hình dáng của Allmate không chỉ giới hạn ở hình dáng thú nuôi, mà nó có thể là một khối lập phương như Allmate của Noiz hoặc có hình dáng gần giống… người như Allmate của Toue) Ngoài ra, người ta còn dùng Allmate để chơi Rhyme.

(9 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
DRAMAtical Murder

24 Phút 2014 10,281 lượt xem


DRAMAtical Murder - DMMd

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: DRAMAtical Murder,DMMd full,DRAMAtical Murder hay nhất,DRAMAtical Murder vietsub,xem DRAMAtical Murder online,anime DRAMAtical Murder trọn bộ,DRAMAtical Murder việt sub,xem anime DRAMAtical Murder,xem anime DRAMAtical Murder full tập,xem anime DRAMAtical Murder hd,xem anime DRAMAtical Murder tiếng việt,xem anime DRAMAtical Murder tập cuối,download anime DRAMAtical Murder,tai anime DRAMAtical Murder,Phim DRAMAtical Murder, DMMd Vietsub, DRAMAtical Murder Tập 8, DRAMAtical Murder Vuighe, DRAMAtical Murder Anime47, DRAMAtical Murder Youtube, DRAMAtical Murder FPTplay, DRAMAtical Murder Animehay, DRAMAtical Murder bilibili, DRAMAtical Murder iq, DRAMAtical Murder Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay DRAMAtical Murder Tập 8, DRAMAtical Murder Tập 8 Hot, DRAMAtical Murder Tập 8, Phim DRAMAtical Murder Tập 8, Xem DRAMAtical Murder Ep 8, Coi DRAMAtical Murder Tập 8 phim DMMd, Phim DRAMAtical Murder 2014, Xem DRAMAtical Murder