i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Dragon Quest: Dai no Daibouken

Dragon Quest: Dai's Great Adventure, Dragon Quest: Adventure of Dai

Dragon Quest: Dai no Daibouken - Dragon Quest: Dai's Great Adventure, Dragon Quest: Adventure of Dai

Một bộ phim làm lại từ thương hiệu Dragon Quest phim bắt đầu với câu chuyện về một dũng sĩ huyền thoại đã đánh bại Ma vương giải cứu Trái Đất cách đây 11 năm. Trên hòn đảo Delmurin – nơi cư trú của các quái vật hiền lành thân thiện – xuất hiện hình ảnh của Dai – cậu bé loài người duy nhất. Dai thần tượng vị anh hùng đó và luôn mơ ước trở thành một anh hùng như vậy. Dấu ấn rồng thiêng là cuộc hành trình của cậu nhóc từ ngày đầu tiên rời đảo cho đến khi tiêu diệt được ác ma, bảo vệ chính nghĩa. Cậu đã gặp và sát cánh chiến đấu cùng nhiều người bạn tốt, đồng thời cũng tìm được sự thật về thân thế của mình. “Trong câu chuyện, sau sự thất bại của chúa quỷ Hadlar, tất cả những con quái vật đã được giải phóng khỏi ý chí xấu xa của hắn và chuyển đến đảo Delmurin để sống trong hòa bình. Dai là con người duy nhất sống trên đảo. Được nuôi dưỡng bởi quái vật Brass tốt bụng, ước mơ của Dai là lớn lên trở thành anh hùng. Anh ta có cơ hội thực hiện điều đó khi Hadlar hồi sinh và người anh hùng trước đó, Avan, đến để huấn luyện Dai. Nhưng Hadlar, thông báo rằng hắn hiện đang làm việc cho một chúa quỷ thậm chí còn mạnh hơn, kẻ đã đến để giết Avan. Để cứu học sinh của mình, Avan sử dụng một câu thần chú tự sát để tấn công, nhưng không thể đánh bại Hadlar. Khi có vẻ như Pop, một học sinh khác của Avan phải chịu số phận, một dấu hiệu xuất hiện trên trán của Dai và anh đột nhiên có được siêu năng lực có thể chống lại Hadlar. Hai học sinh sau đó thực hiện hành trình trả thù Avan và mang hòa bình trở lại thế giới.”

(31 lượt, đánh giá: 7.6 trên 10)
Dragon Quest: Dai no Daibouken

24 Phút 2020 157,652 lượt xem


Dragon Quest: Dai no Daibouken - Dragon Quest: Dai's Great Adventure, Dragon Quest: Adventure of Dai

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020),Dragon Quest: Dai's Great Adventure,Dragon Quest: Adventure of Dai,Dấu ấn rồng thiên 2020 full,Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020) hay nhất,Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020) vietsub,xem Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020) online,anime Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020) trọn bộ,Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020) việt sub,xem anime Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020),xem anime Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020) full tập,xem anime Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020) hd,xem anime Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020) tiếng việt,xem anime Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020) tập cuối,download anime Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020),tai anime Dragon Quest: Dai no Daibouken (2020),Phim Dragon Quest: Dai no Daibouken, Dragon Quest: Dai's Great Adventure, Dragon Quest: Adventure of Dai Vietsub, Dragon Quest: Dai no Daibouken Tập 25, Dragon Quest: Dai no Daibouken Vuighe, Dragon Quest: Dai no Daibouken Anime47, Dragon Quest: Dai no Daibouken Youtube, Dragon Quest: Dai no Daibouken FPTplay, Dragon Quest: Dai no Daibouken Animehay, Dragon Quest: Dai no Daibouken bilibili, Dragon Quest: Dai no Daibouken iq, Dragon Quest: Dai no Daibouken Ep 25 Full Vietsub, Xem Ngay Dragon Quest: Dai no Daibouken Tập 25, Dragon Quest: Dai no Daibouken Tập 25 Hot, Dragon Quest: Dai no Daibouken Tập 25, Phim Dragon Quest: Dai no Daibouken Tập 25, Xem Dragon Quest: Dai no Daibouken Ep 25, Coi Dragon Quest: Dai no Daibouken Tập 25 phim Dragon Quest: Dai's Great Adventure, Dragon Quest: Adventure of Dai, Phim Dragon Quest: Dai no Daibouken 2020, Xem Dragon Quest: Dai no Daibouken