i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Dragon Ball Z

DBZ, Dragonball Z, 7 Viên Ngọc Rồng, 7 Viên Ngọc Rồng Phần 2, Songoku

Dragon Ball Z - DBZ, Dragonball Z, 7 Viên Ngọc Rồng, 7 Viên Ngọc Rồng Phần 2, Songoku

5 năm sau khi vô địch giải đấu Võ thuật Thế giới, Gokuu hiện đang sống một cuộc sống bình yên bên vợ và con trai. Tuy nhiên, điều này thay đổi với sự xuất hiện của một kẻ thù bí ẩn tên là Raditz, kẻ tự cho mình là anh trai thất lạc từ lâu của Gokuu. Anh tiết lộ rằng Gokuu là một chiến binh đến từ chủng tộc Saiyan hùng mạnh nhưng giờ đã gần như tuyệt chủng, thế giới quê hương của họ đã hoàn toàn bị hủy diệt. Khi được gửi đến Trái đất khi còn nhỏ, mục đích duy nhất của Gokuu là chinh phục và phá hủy hành tinh; nhưng sau khi bị mất trí nhớ vì một vết thương ở đầu, bản tính hung bạo và man rợ của anh đã thay đổi, thay vào đó anh được nuôi dạy như một cậu bé tốt bụng và ngoan hiền, giờ đây đang chiến đấu để bảo vệ người khác.

Với nỗ lực thất bại trong việc buộc phải chiêu mộ Gokuu làm đồng minh, Raditz cảnh báo bạn bè của Gokuu về một mối đe dọa mới đang nhanh chóng đến gần Trái đất — một mối đe dọa có thể đẩy Trái đất vào một cuộc xung đột giữa các thiên hà và khiến chính các thiên hà rung chuyển. Một cuộc chiến tranh sẽ được chiến đấu trong bảy viên ngọc rồng huyền bí, và chỉ mạnh nhất sẽ tồn tại trong Dragon Ball Z .

(43 lượt, đánh giá: 8.4 trên 10)
Dragon Ball Z

24 Phút 1989 534,067 lượt xem


Dragon Ball Z - DBZ, Dragonball Z, 7 Viên Ngọc Rồng, 7 Viên Ngọc Rồng Phần 2, Songoku

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Dragon Ball Z,7 Viên Ngọc Rồng | 7 Viên Ngọc Rồng Phần 2 | Songoku full,Dragon Ball Z hay nhất,Dragon Ball Z vietsub,xem Dragon Ball Z online,anime Dragon Ball Z trọn bộ,Dragon Ball Z việt sub,xem anime Dragon Ball Z,xem anime Dragon Ball Z full tập,xem anime Dragon Ball Z hd,xem anime Dragon Ball Z tiếng việt,xem anime Dragon Ball Z tập cuối,download anime Dragon Ball Z,tai anime Dragon Ball Z,Phim Dragon Ball Z, DBZ, Dragonball Z, 7 Viên Ngọc Rồng, 7 Viên Ngọc Rồng Phần 2, Songoku Vietsub, Dragon Ball Z Tập 289, Dragon Ball Z Vuighe, Dragon Ball Z Anime47, Dragon Ball Z Youtube, Dragon Ball Z FPTplay, Dragon Ball Z Animehay, Dragon Ball Z bilibili, Dragon Ball Z iq, Dragon Ball Z Ep 289 Full Vietsub, Xem Ngay Dragon Ball Z Tập 289, Dragon Ball Z Tập 289 Hot, Dragon Ball Z Tập 289, Phim Dragon Ball Z Tập 289, Xem Dragon Ball Z Ep 289, Coi Dragon Ball Z Tập 289 phim DBZ, Dragonball Z, 7 Viên Ngọc Rồng, 7 Viên Ngọc Rồng Phần 2, Songoku, Phim Dragon Ball Z 1989, Xem Dragon Ball Z