i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Dragon Ball Kai

Dragon Ball Z Kai, Dragonball Kai, DBK, DB Kai, DBZ Kai

Dragon Ball Kai - Dragon Ball Z Kai, Dragonball Kai, DBK, DB Kai, DBZ Kai

Năm năm sau các sự kiện của Dragon Ball, chuyên gia võ thuật Gokuu giờ đã là một người đàn ông trưởng thành, kết hôn với người vợ Chi-Chi, có một cậu con trai bốn tuổi tên Gohan. Trong khi tham dự cuộc hội ngộ trên Đảo Rùa với những người bạn cũ của mình là Master Roshi, Krillin, Bulma và những người khác, lễ hội bị gián đoạn khi một người ngoài hành tinh hình người tên là Raditz không chỉ tiết lộ sự thật đằng sau quá khứ của Gokuu mà còn bắt cóc cả Gohan.

Với việc Raditz thể hiện sức mạnh vượt xa bất cứ thứ gì mà Gokuu từng thấy trước đây, anh ta buộc phải hợp tác với kẻ thù cũ của mình, Piccolo, để giải cứu con trai mình. Nhưng khi Gokuu và Piccolo tiết lộ bí mật về bảy viên ngọc rồng ban điều ước thần bí cho Raditz, anh ta thông báo cho bộ đôi rằng có nhiều chủng tộc của anh ta, Saiyan, và họ sẽ không bỏ qua cơ hội nắm bắt sức mạnh của Dragon Balls cho chính họ.

Những sự kiện này bắt đầu câu chuyện về Dragon Ball Kai , một câu chuyện cho thấy Gokuu cùng bạn bè và gia đình của anh ấy liên tục bảo vệ thiên hà khỏi những mối đe dọa ngày càng mạnh mẽ hơn. Các nhân vật kỳ quái, hài hước, ấm áp và đe dọa kết hợp với nhau trong một loạt trận chiến đẩy sức mạnh và khả năng của Gokuu và bạn bè của anh ta vượt xa bất cứ điều gì họ từng trải qua.

(22 lượt, đánh giá: 6.9 trên 10)
Dragon Ball Kai

23 Phút 2009 195,119 lượt xem


Dragon Ball Kai - Dragon Ball Z Kai, Dragonball Kai, DBK, DB Kai, DBZ Kai

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Dragon Ball Kai,DragonBall Kai | Dragonball Kai | DBK | DB Kai | DBZ Kai full,Dragon Ball Kai hay nhất,Dragon Ball Kai vietsub,xem Dragon Ball Kai online,anime Dragon Ball Kai trọn bộ,Dragon Ball Kai việt sub,xem anime Dragon Ball Kai,xem anime Dragon Ball Kai full tập,xem anime Dragon Ball Kai hd,xem anime Dragon Ball Kai tiếng việt,xem anime Dragon Ball Kai tập cuối,download anime Dragon Ball Kai,tai anime Dragon Ball Kai,Phim Dragon Ball Kai, Dragon Ball Z Kai, Dragonball Kai, DBK, DB Kai, DBZ Kai Vietsub, Dragon Ball Kai Tập 95, Dragon Ball Kai Vuighe, Dragon Ball Kai Anime47, Dragon Ball Kai Youtube, Dragon Ball Kai FPTplay, Dragon Ball Kai Animehay, Dragon Ball Kai bilibili, Dragon Ball Kai iq, Dragon Ball Kai Ep 95 Full Vietsub, Xem Ngay Dragon Ball Kai Tập 95, Dragon Ball Kai Tập 95 Hot, Dragon Ball Kai Tập 95, Phim Dragon Ball Kai Tập 95, Xem Dragon Ball Kai Ep 95, Coi Dragon Ball Kai Tập 95 phim Dragon Ball Z Kai, Dragonball Kai, DBK, DB Kai, DBZ Kai, Phim Dragon Ball Kai 2009, Xem Dragon Ball Kai