i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Digimon Savers (SS5)

Digimon Data Squad (SS5)

Digimon Savers (SS5) - Digimon Data Squad (SS5)

Masaru, học sinh năm hai của một trường trung học. Là một chiến binh đường phố bất khả chiến bại nhưng đang học ý nghĩa " làm việc theo nhóm". Sau khi trốn khỏi DATs, một tổ chức chuyên bắt Digimon gây rối. Agumon đã có một trận đánh với Masaru. Ngay lúc đó Yoshino cùng Lalamon đã đến chụp cỗ Agumon, và Masaru và Agumon đã trốn thoát. Ngay lúc đó có một Digimon tà ác xuất hiện và họ đã đánh bại nó bằng sự tiến hóa. Sau đó Masaru đã gia nhập DATs để ngăn cản Digimon đến Trái Đất. Cùng với sự giúp đỡ của Yoshino , Ikuto và Tohma, nhóm đã ngăn cản và đưa những Digimon tà ác về thới giới của mình.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Digimon Savers (SS5)

23 Phút 2006 8,094 lượt xem


Digimon Savers (SS5) - Digimon Data Squad (SS5)

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Digimon Savers (Ss5),Digimon Data Squad (SS5) full,Digimon Savers (Ss5) hay nhất,Digimon Savers (Ss5) vietsub,xem Digimon Savers (Ss5) online,anime Digimon Savers (Ss5) trọn bộ,Digimon Savers (Ss5) việt sub,xem anime Digimon Savers (Ss5),xem anime Digimon Savers (Ss5) full tập,xem anime Digimon Savers (Ss5) hd,xem anime Digimon Savers (Ss5) tiếng việt,xem anime Digimon Savers (Ss5) tập cuối,download anime Digimon Savers (Ss5),tai anime Digimon Savers (Ss5),Phim Digimon Savers (SS5), Digimon Data Squad (SS5) Vietsub, Digimon Savers (SS5) Tập 1, Digimon Savers (SS5) Vuighe, Digimon Savers (SS5) Anime47, Digimon Savers (SS5) Youtube, Digimon Savers (SS5) FPTplay, Digimon Savers (SS5) Animehay, Digimon Savers (SS5) bilibili, Digimon Savers (SS5) iq, Digimon Savers (SS5) Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Digimon Savers (SS5) Tập 1, Digimon Savers (SS5) Tập 1 Hot, Digimon Savers (SS5) Tập 1, Phim Digimon Savers (SS5) Tập 1, Xem Digimon Savers (SS5) Ep 1, Coi Digimon Savers (SS5) Tập 1 phim Digimon Data Squad (SS5), Phim Digimon Savers (SS5) 2006, Xem Digimon Savers (SS5)