i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Denji Sentai Megaranger vs Carranger

Phim Denji Sentai Megaranger vs Carranger /Vietsub movie full hd tiếng việt Đặc biệt V-Cinema diễn ra giữa tập 39 và 40 của Megaranger. Đến học muộn, khi chiếc xe đang ở Pegasus Garage, Kenta biết rằng hôm nay là ngày hình ảnh tốt nghiệp. Nhìn thấy một chùm ánh sáng gần đó, Kouichiro được những người khác ra khỏi lớp để điều tra. Năm tìm thấy một vỏ sò trước khi họ bị tấn công bởi Space Biker Helmedor ai muốn vỏ để thực hiện ước mơ của mình, áp đảo Megarangers trước Mega bạc đến và tham gia các biker trong cuộc đấu tay đôi một ‘đi xe máy. Đột nhiên mở rộng với chiếc xe đạp của mình, Helmedor trận Siêu Galaxy Mega trước khi ông bị buộc phải co lại và rút lui. Sau đó, trong khi cố gắng để tìm ra bản chất thật sự của vỏ sò, Miku sử dụng nó để mong muốn một chiếc bánh lớn trước khi nó bị đánh cắp bởi một nhóm sinh viên lạ những người thực sự là những nhân viên của Pegasus để xe. Nhưng với Mega vàng đặt một tracer trên xe nơi nghỉ ngơi, các Megarangers theo dõi chúng để Pegasus để xe nơi Kyousuke muốn cho Katsudon trước khi ông và nhóm của ông đang bị tấn công bởi Yugande và Kani Nejilar. Từ chối đứng sang một bên, chúng mang những hình Carranger của họ để chống Kani Nejilar trong khi Megarangers đối phó với Yugande và Kunekune. Hai đội Sentai tham gia lực lượng để buộc các Nejireians trở lại như vỏ mở ra để lộ một người nước ngoài được xác định là không gian cổ tích Picot người muốn cấp ba điều ước cuối cùng của họ. Đến Bãi biển Yume, các đội nhận biết nhau khi nói chuyện ra để muốn họ sẽ sử dụng ba điều ước cuối cùng trước khi Dappu đến. Nhưng “Dappu” hóa ra là Helmedor, sau khi đã thỏa thuận với Nejirians để có được Picot.

Như Helmedor chạy đi, Shibonlena đã các Kunekune giữ Megarangers khi cô sử dụng quyền lực của mình để biến Carrangers thành nô lệ của mình và sicks chúng trên Megarangers. Trong cuộc chiến, các Megarangers tìm Dappu thực và cởi trói cho ông. Trong một nước cờ mạo hiểm, Dappuin cầu chì vũ khí của Megrangers với CarMagic của mình để giải phóng Carrangers từ chính tả Shibolena của. Tại thời điểm đó, sau khi có nhu cầu cho một hành tinh hủy diệt pháo laser, Helmedor phản bội Kani Nejilar và chiến đấu với hắn như Megarangers. Sau khi thực hiện một mong muốn làm sống lại trước Psycho Nejilars để chế ngự các Megarangers, Kani Nejilar là về để thực hiện mong ước cuối cùng khi Helmondo đánh cắp cổ tích. Nhưng Carrangers được Picot và ném một mồi vào khoảng cách để giữ nhân vật phản diện tại vịnh. Đến với viện trợ của học sinh, các Carrangers cung cấp cho họ Picot để làm cho ước nguyện cuối cùng để sốc của họ. Bởi thời gian Kani Nejilar và tẩy não Helmondo trở lại chiến trường, ‘Megarangers mong muốn tiếp tục chiến đấu cho phép họ don Mega Tector giáp. Sau khi tiêu diệt những con quái vật hồi sinh với Rainbow Impulse, Shibolena đã Bedibedi cắn Kani Nejilar và Helmedor như Mega Voyager và RV Robo được thành lập để chống lại chúng. Mặc dù Helmondo cố gắng để biến với trồng tiêu diệt laser, Mega Winger phá hủy các vũ khí như Wing Mega Voyager và RV Robo thực chữ ký của họ di chuyển để tương ứng phá hủy Kani Nejilar và Helmedor. Ngay sau đó, Picot lá cho hành tinh tiếp theo là hai đội sentai đi ra ngoài để chụp ảnh tốt nghiệp tưởng niệm riêng của họ tại bãi biển Yume.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Denji Sentai Megaranger vs Carranger

N/A 1998 475 lượt xem


Denji Sentai Megaranger vs Carranger -
Thông tin phim
  • Thời lượng: N/A
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: FullFull
Bình luận


Từ khóa: Denji Sentai Megaranger vs Carranger,Denji Sentai Megaranger vs Carranger vietsub,anime Denji Sentai Megaranger vs Carranger,xem phim Denji Sentai Megaranger vs Carranger,Phim Denji Sentai Megaranger vs Carranger, Vietsub, Denji Sentai Megaranger vs Carranger Tập Full , Denji Sentai Megaranger vs Carranger Vuighe, Denji Sentai Megaranger vs Carranger Anime47, Denji Sentai Megaranger vs Carranger Youtube, Denji Sentai Megaranger vs Carranger FPTplay, Denji Sentai Megaranger vs Carranger Animehay, Denji Sentai Megaranger vs Carranger bilibili, Denji Sentai Megaranger vs Carranger iq, Denji Sentai Megaranger vs Carranger Ep Tập Full Full Vietsub, Xem Ngay Denji Sentai Megaranger vs Carranger Tập Full , Denji Sentai Megaranger vs Carranger Tập Full Hot, Denji Sentai Megaranger vs Carranger Tập Full , Phim Denji Sentai Megaranger vs Carranger Tập Full , Xem Denji Sentai Megaranger vs Carranger Ep Tập Full , Coi Denji Sentai Megaranger vs Carranger Tập Full phim , Phim Denji Sentai Megaranger vs Carranger 1998, Xem Denji Sentai Megaranger vs Carranger