i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Denji Sentai Megaranger

Chiến đội Điện tử Megaranger | Denji Sentai Megarenjā

Denji Sentai Megaranger - Chiến đội Điện tử Megaranger | Denji Sentai Megarenjā

Một ngày kia, sau khi Kenta thắng một tên chuyên bắt nạt trong một trò chơi game, cậu đã được các nhân viên của một tổ chức bí mật tên là INET (International Network of Excel-Science and Technology) mời tới phòng thí nghiệm. Trong khi đó, các bạn cùng lớp của cậu làMiku, Kouchiro, Chisato, và Shun cũng vô tình tới thăm quan tòa nhà của INET. Những người bạn gặp nhau, nhưng không may, họ đã bị tấn công bởi Neijirejia-một kẻ thù đến từ một chiều không gian khác. Và các bạn trẻ đã được giáo sư Kubota giao cho các thiết bị để biến hình thành Megaranger chiến đấu với Neijirejia.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Denji Sentai Megaranger

24 Phút 1997 4,205 lượt xem


Denji Sentai Megaranger - Chiến đội Điện tử Megaranger | Denji Sentai Megarenjā

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Denji Sentai Megaranger,Chiến đội Điện tử Megaranger | Denji Sentai Megarenjā full,Denji Sentai Megaranger hay nhất,Denji Sentai Megaranger vietsub,xem Denji Sentai Megaranger online,anime Denji Sentai Megaranger trọn bộ,Denji Sentai Megaranger việt sub,xem anime Denji Sentai Megaranger,xem anime Denji Sentai Megaranger full tập,xem anime Denji Sentai Megaranger hd,xem anime Denji Sentai Megaranger tiếng việt,xem anime Denji Sentai Megaranger tập cuối,download anime Denji Sentai Megaranger,tai anime Denji Sentai Megaranger,Phim Denji Sentai Megaranger, Chiến đội Điện tử Megaranger | Denji Sentai Megarenjā Vietsub, Denji Sentai Megaranger Tập 48, Denji Sentai Megaranger Vuighe, Denji Sentai Megaranger Anime47, Denji Sentai Megaranger Youtube, Denji Sentai Megaranger FPTplay, Denji Sentai Megaranger Animehay, Denji Sentai Megaranger bilibili, Denji Sentai Megaranger iq, Denji Sentai Megaranger Ep 48 Full Vietsub, Xem Ngay Denji Sentai Megaranger Tập 48, Denji Sentai Megaranger Tập 48 Hot, Denji Sentai Megaranger Tập 48, Phim Denji Sentai Megaranger Tập 48, Xem Denji Sentai Megaranger Ep 48, Coi Denji Sentai Megaranger Tập 48 phim Chiến đội Điện tử Megaranger | Denji Sentai Megarenjā, Phim Denji Sentai Megaranger 1997, Xem Denji Sentai Megaranger