i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Deca-Dence

デカダンス

Deca-Dence - デカダンス

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll. Cư dân Deca-dence được chia làm hai loại: Gear, những người chiến đấu với Gadoll và Tanker, những người không có kỹ năng chiến đấu. Một ngày nọ, Natsume, một cô gái Tanker đã mơ ước trở thành Gear đã gặp được Kaburagi, một thợ sửa áo giáp của Deca-dence. Cơ hội gặp gỡ giữa hai người họ như đối nghịch, cô gái với lối sống tích cực không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình và con người thực tại, đánh mất bản thân. Hai người họ sẽ cùng làm rung chuyển tương lai của thế giới này.

(123 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Deca-Dence

23 Phút 2020 233,858 lượt xem


Deca-Dence - デカダンス

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Fuyu + Animehay:

    Bình luận


    Từ khóa: Deca-Dence,Deca Dence full,Deca-Dence hay nhất,Deca-Dence vietsub,xem Deca-Dence online,anime Deca-Dence trọn bộ,Deca-Dence việt sub,xem anime Deca-Dence,xem anime Deca-Dence full tập,xem anime Deca-Dence hd,xem anime Deca-Dence tiếng việt,xem anime Deca-Dence tập cuối,download anime Deca-Dence,tai anime Deca-Dence,Phim Deca-Dence, デカダンス Vietsub, Deca-Dence Tập 6, Deca-Dence Vuighe, Deca-Dence Anime47, Deca-Dence Youtube, Deca-Dence FPTplay, Deca-Dence Animehay, Deca-Dence bilibili, Deca-Dence iq, Deca-Dence Ep 6 Full Vietsub, Xem Ngay Deca-Dence Tập 6, Deca-Dence Tập 6 Hot, Deca-Dence Tập 6, Phim Deca-Dence Tập 6, Xem Deca-Dence Ep 6, Coi Deca-Dence Tập 6 phim デカダンス, Phim Deca-Dence 2020, Xem Deca-Dence