i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Deaimon

Deaimon -

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira. Cô gái đang làm việc tại cửa hàng và ở với gia đình Nagomu, được coi là người thừa kế tiềm năng và Irino sớm kết thúc việc hướng dẫn cô ấy. Lúc đầu, anh ấy nghĩ về cô ấy là xa cách và lạnh lùng, đặc biệt là sau khi anh ấy biết cô ấy từ chối thừa kế cửa hàng. Nhưng khi hiểu rõ hơn về cô ấy, anh ấy biết rằng có một khía cạnh khác đối với cô ấy.

(24 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Deaimon

23 Phút 2022 13,185 lượt xem


Deaimon -

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1 OK #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Deaimon,full,Deaimon hay nhất,Deaimon vietsub,xem Deaimon online,anime Deaimon trọn bộ,Deaimon việt sub,xem anime Deaimon,xem anime Deaimon full tập,xem anime Deaimon hd,xem anime Deaimon tiếng việt,xem anime Deaimon tập cuối,download anime Deaimon,tai anime Deaimon,Phim Deaimon, Vietsub, Deaimon Tập 8, Deaimon Vuighe, Deaimon Anime47, Deaimon Youtube, Deaimon FPTplay, Deaimon Animehay, Deaimon bilibili, Deaimon iq, Deaimon Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Deaimon Tập 8, Deaimon Tập 8 Hot, Deaimon Tập 8, Phim Deaimon Tập 8, Xem Deaimon Ep 8, Coi Deaimon Tập 8 phim , Phim Deaimon 2022, Xem Deaimon