i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Đấu Thần Cơ

Dou Shen Ji,Ancient Girl's-Frame

Đấu Thần Cơ - Dou Shen Ji,Ancient Girl's-Frame

Trong quá khứ xa xôi, những người ngoài hành tinh sống sót bị Nergal xâm lược và đày xuống trái đất do khai thác nguồn năng lượng vô hạn đã tạo ra di tích và nền văn minh của các vị thần cho trái đất và tiếp tục cho đến ngày nay. Khi trái đất phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tương tự, người máy khổng lồ bị phong ấn trong di tích đã thức tỉnh, để tìm kiếm người chị bị mất tích trong cuộc tấn công của Nergal, Lý Tinh Lan đã tình nguyện tham gia vào đơn vị AG ở đầu chiến tuyến.

(6 lượt, đánh giá: 5.5 trên 10)
Đấu Thần Cơ

23 Phút 2021 3,905 lượt xem


Đấu Thần Cơ - Dou Shen Ji,Ancient Girl's-Frame

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 FB #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Dou Shen Ji,Ancient Girl's-Frame,Đấu Thần Cơ,bilibili,Phim Đấu Thần Cơ, Dou Shen Ji,Ancient Girl's-Frame Vietsub, Đấu Thần Cơ Tập 8, Đấu Thần Cơ Vuighe, Đấu Thần Cơ Anime47, Đấu Thần Cơ Youtube, Đấu Thần Cơ FPTplay, Đấu Thần Cơ Animehay, Đấu Thần Cơ bilibili, Đấu Thần Cơ iq, Đấu Thần Cơ Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Đấu Thần Cơ Tập 8, Đấu Thần Cơ Tập 8 Hot, Đấu Thần Cơ Tập 8, Phim Đấu Thần Cơ Tập 8, Xem Đấu Thần Cơ Ep 8, Coi Đấu Thần Cơ Tập 8 phim Dou Shen Ji,Ancient Girl's-Frame, Phim Đấu Thần Cơ 2021, Xem Đấu Thần Cơ