i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Đấu Sĩ LBX 3

Đấu Sĩ LBX 3 -

Phim Đấu Sĩ LBX Phần 3 (37 Tập Cuối) Full trọn bộ Thuyết Minh HD. Nội dung phim đang diễn ra tại năm 2051, một năm sau trận chiến cuối cùng chống lại Innovators. Hòa bình đã trở lại nhờ vào sở thích mới nhất của thế giới, những kinh nghiệm nhỏ Battle (LBX cho ngắn). Ban Yamano, bây giờ là một nhà vô địch LBX phổ biến trên toàn cầu giữa các dân chiến LBX. Nhưng hòa bình không kéo dài như một tổ chức khủng bố mới gọi là Detector đe dọa thế giới bởi brainjacking LBXs. Với LBX mình Odin bị phá hủy và Ami và Kazuya bí ẩn bắt cóc, Ban tham gia với các karate-girl, Ran Hanasaki và arcade-otaku, Hiro Oozora để chiến đấu chống lại mối đe dọa này. Sau trận đánh về phía N-City, họ gặp Jessica Kaios, Jin Kaidou và Yuuya Haibara đang dần hồi phục hoàn toàn.

Phim

Khi cuộc chiến chống lại các Đấu Sĩ LBX Phần 2 thì giám đốc Detector tiếp tục ẩn náo, một ác ẩn mới đưa ra ánh sáng sau khi phát hiện bản chất thực sự của hành động khủng bố của Detector. Và những gì tiềm ẩn nằm trong người mới, Hiro.Như tôi đã nói trước, các nhân vật thực sự độc đáo, họ có vấn đề khác nhau và sức mạnh. Mọi người trong lớp học, ngay cả những nhân vật phụ có thời gian để tỏa sáng. Arata thể hiện được các ký tự chính, được deveploped tốt trong suốt câu chuyện. Ông là máu nóng, nhưng ông vẫn có nỗi sợ hãi bên trong anh ta và ông nghi ngờ chính mình.

Hikaru bắt đầu ra như là một người kiêu ngạo trong nhóm “Đấu Sĩ LBX” hiện hành, nhưng anh thay đổi và tin tưởng vào đội ngũ của mình. Haruki có một nỗi sợ hãi và hối tiếc về quá khứ, nhưng ông đã vượt qua nó và mỉm cười nhiều hơn. Bạn có thể không thực sự ghét bất kỳ nhân vật, thậm chí đối kháng, bởi vì họ luôn luôn cho ra một cảm giác rằng họ đang làm điều này đối với một số lý do. Nhìn chung, đây là một chương trình tốt đẹp để làm mới chính mình từ những khó khăn – phức tạp của phim hoạt hình đấu sĩ lbx phần 3 đang thể hiện ra bên ngoài. Bạn có thể thưởng thức stupidness của nó, mà còn tận hưởng những trận chiến, các chiến lược và âm mưu của nhóm LBX phần 3 có nhiều điều  xoắn, không đề cập đến triết lý ẩn trong dòng ký tự ‘(tôi tin tưởng, họ là tất cả các nơi). Nó đơn giản, nhưng không xấu. Chương trình đứa trẻ tốt nhất mà tôi đã theo dõi trên kênh kidstv cho đến nay.

(8 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Đấu Sĩ LBX 3

N/A 2015 96,974 lượt xem


Đấu Sĩ LBX 3 -

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Đấu Sĩ LBX 3,anime Đấu Sĩ LBX 3,xem phim Đấu Sĩ LBX 3,Phim Đấu Sĩ LBX 3, Vietsub, Đấu Sĩ LBX 3 Tập 35, Đấu Sĩ LBX 3 Vuighe, Đấu Sĩ LBX 3 Anime47, Đấu Sĩ LBX 3 Youtube, Đấu Sĩ LBX 3 FPTplay, Đấu Sĩ LBX 3 Animehay, Đấu Sĩ LBX 3 bilibili, Đấu Sĩ LBX 3 iq, Đấu Sĩ LBX 3 Ep 35 Full Vietsub, Xem Ngay Đấu Sĩ LBX 3 Tập 35, Đấu Sĩ LBX 3 Tập 35 Hot, Đấu Sĩ LBX 3 Tập 35, Phim Đấu Sĩ LBX 3 Tập 35, Xem Đấu Sĩ LBX 3 Ep 35, Coi Đấu Sĩ LBX 3 Tập 35 phim , Phim Đấu Sĩ LBX 3 2015, Xem Đấu Sĩ LBX 3