i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Cowboy Bebop

Cowboy Bebop [BD]

Cowboy Bebop - Cowboy Bebop [BD]

Năm 2022, sau sự cố thử nghiệm cổng dịch chuyển, Trái Đất trở nên không thể sinh sống được nữa và con người phải tìm nơi ở mới. Năm 2071, con người đã chinh phục được hầu hết hệ mặt trời và Sao Hỏa đã trở thành Trái Đất mới của loài người. Nhưng song song đó, các thế lực tội phạm cũng vươn mình và chi phối chính quyền làm lực lượng công an bị mất gần hết sức mạnh. Để giải quyết vấn đề này, hệ thống săn tiền thưởng đã được thành lập và những thợ săn tiền thưởng, hay còn gọi là Cao Bồi xuất hiện. Câu chuyện xoay quanh con tàu Bebop với các thành viên là Spike, Jet và sau đó là Faye, Ein và Ed thực hiện các nhiệm vụ để kiếm tiền sống qua ngày.

(10 lượt, đánh giá: 9.9 trên 10)
Cowboy Bebop

24 Phút 1998 30,277 lượt xem


Cowboy Bebop - Cowboy Bebop [BD]

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Cowboy Bebop,Cowboy Bebop [BD] full,Cowboy Bebop hay nhất,Cowboy Bebop vietsub,xem Cowboy Bebop online,anime Cowboy Bebop trọn bộ,Cowboy Bebop việt sub,xem anime Cowboy Bebop,xem anime Cowboy Bebop full tập,xem anime Cowboy Bebop hd,xem anime Cowboy Bebop tiếng việt,xem anime Cowboy Bebop tập cuối,download anime Cowboy Bebop,tai anime Cowboy Bebop,Phim Cowboy Bebop, Cowboy Bebop [BD] Vietsub, Cowboy Bebop Tập 22, Cowboy Bebop Vuighe, Cowboy Bebop Anime47, Cowboy Bebop Youtube, Cowboy Bebop FPTplay, Cowboy Bebop Animehay, Cowboy Bebop bilibili, Cowboy Bebop iq, Cowboy Bebop Ep 22 Full Vietsub, Xem Ngay Cowboy Bebop Tập 22, Cowboy Bebop Tập 22 Hot, Cowboy Bebop Tập 22, Phim Cowboy Bebop Tập 22, Xem Cowboy Bebop Ep 22, Coi Cowboy Bebop Tập 22 phim Cowboy Bebop [BD], Phim Cowboy Bebop 1998, Xem Cowboy Bebop