i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Comet Lucifer

コメット・ルシファー

Comet Lucifer - コメット・ルシファー

Quà tặng, một thế giới bao phủ trong lấp lánh tinh thể màu xanh gọi là gifdium. Sougo Amagi là một cậu bé sống ở thành phố Garden Indigo, nơi đã phát triển lớn mạnh từ việc khai thác những tinh thể này. Sougo, có sở thích là thu thập các tinh thể hiếm, một ngày cậu tham gia vào một cuộc tranh chấp giữa các bạn cùng lớp KAON, La Mã, và Otto. Cậu lang thang sâu vào đống đổ nát của một khu mỏ và phát hiện ra một hồ nước ngầm. Sougo gặp một cô gái bí ẩn với mái tóc màu xanh và đôi mắt màu đỏ. Ai là cô gái này, và những gì sẽ họp của họ mang lại? Cánh cửa mở ra một cuộc phiêu lưu mới.

(3 lượt, đánh giá: 8.3 trên 10)
Comet Lucifer

23 Phút 2015 4,827 lượt xem


Comet Lucifer - コメット・ルシファー

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp#:

    Bình luận


    Từ khóa: Comet Lucifer,コメット・ルシファー full,Comet Lucifer hay nhất,Comet Lucifer vietsub,xem Comet Lucifer online,anime Comet Lucifer trọn bộ,Comet Lucifer việt sub,xem anime Comet Lucifer,xem anime Comet Lucifer full tập,xem anime Comet Lucifer hd,xem anime Comet Lucifer tiếng việt,xem anime Comet Lucifer tập cuối,download anime Comet Lucifer,tai anime Comet Lucifer,Phim Comet Lucifer, コメット・ルシファー Vietsub, Comet Lucifer Tập 10, Comet Lucifer Vuighe, Comet Lucifer Anime47, Comet Lucifer Youtube, Comet Lucifer FPTplay, Comet Lucifer Animehay, Comet Lucifer bilibili, Comet Lucifer iq, Comet Lucifer Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Comet Lucifer Tập 10, Comet Lucifer Tập 10 Hot, Comet Lucifer Tập 10, Phim Comet Lucifer Tập 10, Xem Comet Lucifer Ep 10, Coi Comet Lucifer Tập 10 phim コメット・ルシファー, Phim Comet Lucifer 2015, Xem Comet Lucifer