i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Code:Breaker

Code Breaker, CØDE:BREAKER

Code:Breaker - Code Breaker, CØDE:BREAKER

Trên xe buýt một ngày, Sakurakouji Sakura nhìn ra cửa sổ để thấy mọi người đang bị thiêu sống bằng ngọn lửa xanh và một cậu bé bằng tuổi cô không hề hấn gì và đang đứng trên mọi người.

Cô ấy quay lại địa điểm vào ngày hôm sau và không có xác chết hay bằng chứng nào về bất kỳ hình thức giết người nào, chỉ là một ngọn lửa nhỏ. Sau đó, cô đến lớp và thấy có một học sinh mới chuyển đến, Oogami Rei, người trông giống hệt như cậu bé mà cô đã thấy trước đây và chỉ đeo một chiếc găng tay màu đen ở tay trái.

Oogami là một Code Breaker, một kẻ "không tồn tại". Anh ta là một kẻ giết người có vẻ máu lạnh, tuân theo nguyên tắc “con mắt sáng đời”, “dùng ác chống ác”. Tin chắc rằng giết người là không đúng, Sakurakouji ra tay ngăn cản và xuyên thủng trái tim băng giá của anh.

(20 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Code:Breaker

24 Phút 2012 61,112 lượt xem


Code:Breaker - Code Breaker, CØDE:BREAKER

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Kido Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Code:Breaker,Code: Breaker full,Code:Breaker hay nhất,Code:Breaker vietsub,xem Code:Breaker online,anime Code:Breaker trọn bộ,Code:Breaker việt sub,xem anime Code:Breaker,xem anime Code:Breaker full tập,xem anime Code:Breaker hd,xem anime Code:Breaker tiếng việt,xem anime Code:Breaker tập cuối,download anime Code:Breaker,tai anime Code:Breaker,Phim Code:Breaker, Code Breaker, CØDE:BREAKER Vietsub, Code:Breaker Tập 10, Code:Breaker Vuighe, Code:Breaker Anime47, Code:Breaker Youtube, Code:Breaker FPTplay, Code:Breaker Animehay, Code:Breaker bilibili, Code:Breaker iq, Code:Breaker Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Code:Breaker Tập 10, Code:Breaker Tập 10 Hot, Code:Breaker Tập 10, Phim Code:Breaker Tập 10, Xem Code:Breaker Ep 10, Coi Code:Breaker Tập 10 phim Code Breaker, CØDE:BREAKER, Phim Code:Breaker 2012, Xem Code:Breaker