i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Code:Breaker

Code Breaker, CØDE:BREAKER

Trên xe buýt một ngày, Sakurakouji Sakura nhìn ra cửa sổ để thấy mọi người đang bị thiêu sống bằng ngọn lửa xanh và một cậu bé bằng tuổi cô không hề hấn gì và đang đứng trên mọi người.

Cô ấy quay lại địa điểm vào ngày hôm sau và không có xác chết hay bằng chứng nào về bất kỳ hình thức giết người nào, chỉ là một ngọn lửa nhỏ. Sau đó, cô đến lớp và thấy có một học sinh mới chuyển đến, Oogami Rei, người trông giống hệt như cậu bé mà cô đã thấy trước đây và chỉ đeo một chiếc găng tay màu đen ở tay trái.

Oogami là một Code Breaker, một kẻ "không tồn tại". Anh ta là một kẻ giết người có vẻ máu lạnh, tuân theo nguyên tắc “con mắt sáng đời”, “dùng ác chống ác”. Tin chắc rằng giết người là không đúng, Sakurakouji ra tay ngăn cản và xuyên thủng trái tim băng giá của anh.

(20 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Code:Breaker

24 Phút 2012 61,168 lượt xem


Code:Breaker - Code Breaker, CØDE:BREAKER
Thông tin phim
  • Thời lượng: 24 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 131211109
Bình luận


Từ khóa: Code:Breaker,Code: Breaker full,Code:Breaker hay nhất,Code:Breaker vietsub,xem Code:Breaker online,anime Code:Breaker trọn bộ,Code:Breaker việt sub,xem anime Code:Breaker,xem anime Code:Breaker full tập,xem anime Code:Breaker hd,xem anime Code:Breaker tiếng việt,xem anime Code:Breaker tập cuối,download anime Code:Breaker,tai anime Code:Breaker,Phim Code:Breaker, Code Breaker, CØDE:BREAKER Vietsub, Code:Breaker Full 13/13 Tập, Code:Breaker Vuighe, Code:Breaker Anime47, Code:Breaker Youtube, Code:Breaker FPTplay, Code:Breaker Animehay, Code:Breaker bilibili, Code:Breaker iq, Code:Breaker Ep Full 13/13 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Code:Breaker Full 13/13 Tập, Code:Breaker Full 13/13 Tập Hot, Code:Breaker Full 13/13 Tập, Phim Code:Breaker Full 13/13 Tập, Xem Code:Breaker Ep Full 13/13 Tập, Coi Code:Breaker Full 13/13 Tập phim Code Breaker, CØDE:BREAKER, Phim Code:Breaker 2012, Xem Code:Breaker
i9Bet