i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Clannad Movie

Clannad The Motion Picture, Gekijouban Clannad

Clannad Movie - Clannad The Motion Picture, Gekijouban Clannad

Tomoya Okazaki là một kẻ phạm pháp hoài nghi, thiếu tham vọng khi anh lao động thờ ơ qua trường trung học. Trong thời thơ ấu, một bi kịch đã khiến cha anh tìm kiếm sự an ủi trong chứng nghiện rượu và bỏ bê con trai mình. Tuy nhiên, tương tác có ý nghĩa của con người có thể là một phúc lành, như Tomoya học được khi anh gặp Nagisa Furukawa bí ẩn. Cô gái kỳ quặc đưa ra một cử chỉ về tình bạn với Tomoya, nhưng anh từ chối yêu cầu, bác bỏ nó như một sự cố tầm thường. Tuy nhiên, khi anh sớm nhận ra rằng anh bắt gặp Nagisa ngày càng thường xuyên hơn trong thời gian đi học, Tomoya bỏ rơi sự bất mãn và kết bạn với cô gái.

Khi biết rằng giấc mơ của Nagisa là làm sống lại Câu lạc bộ Kịch, Tomoya quyết định tách ra khỏi những thú vui bình thường của cuộc sống và cống hiến hết mình để giúp người bạn mới của mình đạt được tham vọng. Nhưng những gì bắt đầu như một tình bạn đơn giản có thể tiến triển thành một thứ gì đó sâu sắc hơn, thân mật hơn và thay đổi cuộc sống. Khi cặp đôi phải đối mặt với nhiều khó khăn và phiền não, Tomoya và Nagisa dần dần phải đương đầu với những thử thách của cuộc sống.

(9 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Clannad Movie

93 Phút 2007 3,741 lượt xem


Clannad Movie - Clannad The Motion Picture, Gekijouban Clannad

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Clannad Movie: The Motion Picture,Gekijouban Clannad The Motion Picture full,Clannad Movie: The Motion Picture hay nhất,Clannad Movie: The Motion Picture vietsub,xem Clannad Movie: The Motion Picture online,anime Clannad Movie: The Motion Picture trọn bộ,Clannad Movie: The Motion Picture việt sub,xem anime Clannad Movie: The Motion Picture,xem anime Clannad Movie: The Motion Picture full tập,xem anime Clannad Movie: The Motion Picture hd,xem anime Clannad Movie: The Motion Picture tiếng việt,xem anime Clannad Movie: The Motion Picture tập cuối,download anime Clannad Movie: The Motion Picture,tai anime Clannad Movie: The Motion Picture,Phim Clannad Movie, Clannad The Motion Picture, Gekijouban Clannad Vietsub, Clannad Movie Tập Movie, Clannad Movie Vuighe, Clannad Movie Anime47, Clannad Movie Youtube, Clannad Movie FPTplay, Clannad Movie Animehay, Clannad Movie bilibili, Clannad Movie iq, Clannad Movie Ep Movie Full Vietsub, Xem Ngay Clannad Movie Tập Movie, Clannad Movie Tập Movie Hot, Clannad Movie Tập Movie, Phim Clannad Movie Tập Movie, Xem Clannad Movie Ep Movie, Coi Clannad Movie Tập Movie phim Clannad The Motion Picture, Gekijouban Clannad, Phim Clannad Movie 2007, Xem Clannad Movie