i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Clannad [BD]

CLANNAD -クラナド- [Blu-ray]

Clannad [BD] - CLANNAD -クラナド- [Blu-ray]

Clannad lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân. Cuộc sống của cậu ta cứ tiếp diễn hàng ngày như vậy, đến khi cậu ta gặp một cô gái tên Furukawa Nagisa, một người cũng cô đơn tại trường, bởi bạn bè cô bé quen biết đều đã tốt nghiệp. Ban đầu, cậu ta đã nghĩ đó đúng là một cô gái vụng về. Nhưng Tomoya không bỏ mặc Nagisa, mà đã giúp đỡ cô tái lập Câu lạc bộ Kịch, và họ đã làm quen được nhiều bạn gái khác trong trường. Mặc dù lúc đầu cậu ta chỉ định gia nhập chơi, nhưng sau này, nhờ tình bạn của họ, Tomoya đã bắt đầu hoà đồng với mọi người. CLANNAD xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các nhân vật chính: Okazaki Tomoya, Furukawa Nagisa, Ibuki Fuko, Ichinose Kotomi, Sakagami Tomoyo, Sunohara Youhei, 2 chị em sinh đôi Fujibayashi Kyou và Ryou ... Rất nhiều tình huống buồn cười nhưng cũng không kém phần cảm động đã diễn ra, mời các bạn theo dõi.

(39 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
Clannad [BD]

24 Phút 2007 69,871 lượt xem


Clannad [BD] - CLANNAD -クラナド- [Blu-ray]

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Clannad [BD],CLANNAD -クラナド- [Blu-ray] full,Clannad [BD] hay nhất,Clannad [BD] vietsub,xem Clannad [BD] online,anime Clannad [BD] trọn bộ,Clannad [BD] việt sub,xem anime Clannad [BD],xem anime Clannad [BD] full tập,xem anime Clannad [BD] hd,xem anime Clannad [BD] tiếng việt,xem anime Clannad [BD] tập cuối,download anime Clannad [BD],tai anime Clannad [BD],Phim Clannad [BD], CLANNAD -クラナド- [Blu-ray] Vietsub, Clannad [BD] Tập 1, Clannad [BD] Vuighe, Clannad [BD] Anime47, Clannad [BD] Youtube, Clannad [BD] FPTplay, Clannad [BD] Animehay, Clannad [BD] bilibili, Clannad [BD] iq, Clannad [BD] Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Clannad [BD] Tập 1, Clannad [BD] Tập 1 Hot, Clannad [BD] Tập 1, Phim Clannad [BD] Tập 1, Xem Clannad [BD] Ep 1, Coi Clannad [BD] Tập 1 phim CLANNAD -クラナド- [Blu-ray], Phim Clannad [BD] 2007, Xem Clannad [BD]