i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Chuuka Ichiban!

Cooking Master Boy | Đầu Bếp Cung Đình

Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy | Đầu Bếp Cung Đình

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, hay còn gọi là , một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách. Trên bước đường phiêu lưu học hỏi của mình, Mậu Tinh đã gặp nhiều đối thủ, và nhiều trong số đó sau này đã trở thành bạn của Mậu Tinh, đồng hành cùng Mậu Tinh trong cuộc chiến chống giới ẩm thực đen, một tổ chức lợi dụng các món ăn để thôn tính mọi người. Xuyên suốt bộ phim là cuộc hành trình vươn đến những đỉnh cao trong nghề nấu nướng của Mậu Tinh, là cuộc chiến trường kỳ giữa Mậu Tinh cùng những người bạn và giới ẩm thực đen. Đây là một bộ phim về ẩm thực rất đáng để xem, tình tiết hấp dẫn, vui nhộn và cũng rất tình cảm.

(5 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Chuuka Ichiban!

23 Phút 1997 15,052 lượt xem


Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy | Đầu Bếp Cung Đình

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Chuuka Ichiban!,Cooking Master Boy full,Chuuka Ichiban! hay nhất,Chuuka Ichiban! vietsub,xem Chuuka Ichiban! online,anime Chuuka Ichiban! trọn bộ,Chuuka Ichiban! việt sub,xem anime Chuuka Ichiban!,xem anime Chuuka Ichiban! full tập,xem anime Chuuka Ichiban! hd,xem anime Chuuka Ichiban! tiếng việt,xem anime Chuuka Ichiban! tập cuối,download anime Chuuka Ichiban!,tai anime Chuuka Ichiban!,Phim Chuuka Ichiban!, Cooking Master Boy | Đầu Bếp Cung Đình Vietsub, Chuuka Ichiban! Tập 51, Chuuka Ichiban! Vuighe, Chuuka Ichiban! Anime47, Chuuka Ichiban! Youtube, Chuuka Ichiban! FPTplay, Chuuka Ichiban! Animehay, Chuuka Ichiban! bilibili, Chuuka Ichiban! iq, Chuuka Ichiban! Ep 51 Full Vietsub, Xem Ngay Chuuka Ichiban! Tập 51, Chuuka Ichiban! Tập 51 Hot, Chuuka Ichiban! Tập 51, Phim Chuuka Ichiban! Tập 51, Xem Chuuka Ichiban! Ep 51, Coi Chuuka Ichiban! Tập 51 phim Cooking Master Boy | Đầu Bếp Cung Đình, Phim Chuuka Ichiban! 1997, Xem Chuuka Ichiban!