i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Chobits

Chobits

Chobits - Chobits

Trong một tương lai gần, con người chế tạo ra được một người máy giúp việc mang hình dáng các cô gái dễ thương và cuốn hút gọi là Persocoms. Hideki, một anh chàng nghèo đã rớt đại học mấy lần quyết định lên thành phố ôn thi đại học, anh chàng này nghèo nên rất thích có một persocom. Một hôm đi về anh lượm được một personcom rất xinh bị vứt cạnh bãi rác. Personcom này chỉ biết gọi Chi Chi Chi chẳng biết làm gì cả, và anh chàng đặt tên là Chi luôn.

(7 lượt, đánh giá: 8.6 trên 10)
Chobits

24 Phút 2002 13,825 lượt xem


Chobits - Chobits

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Chobits,Chobits full,Chobits hay nhất,Chobits vietsub,xem Chobits online,anime Chobits trọn bộ,Chobits việt sub,xem anime Chobits,xem anime Chobits full tập,xem anime Chobits hd,xem anime Chobits tiếng việt,xem anime Chobits tập cuối,download anime Chobits,tai anime Chobits,Phim Chobits, Chobits Vietsub, Chobits Tập 21, Chobits Vuighe, Chobits Anime47, Chobits Youtube, Chobits FPTplay, Chobits Animehay, Chobits bilibili, Chobits iq, Chobits Ep 21 Full Vietsub, Xem Ngay Chobits Tập 21, Chobits Tập 21 Hot, Chobits Tập 21, Phim Chobits Tập 21, Xem Chobits Ep 21, Coi Chobits Tập 21 phim Chobits, Phim Chobits 2002, Xem Chobits