i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Chainsaw Man

Người Cưa,Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man - Người Cưa,Thợ Săn Quỷ

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại. Thế nhưng, vì Pochita đã từng sống lại nhờ uống máu của Denji, nên để phục hồi cơ thể cho cậu, Pochita đã trở thành trái tim cho Denji. Sau khi hồi sinh, Denji sở hữu năng lực biến thân thành "quỷ Máy Cưa" và tiêu diệt bọn Zombie. Sau khi đánh bại kẻ thù, Denji nhận chỉ dẫn từ Makima, một thợ săn quỷ thuộc lực lượng an ninh, người đã chạy đến hiện trường lúc đó. Và thế là cơ thể của cậu từ đây bị bộ an ninh quản lí.

(130 lượt, đánh giá: 9.2 trên 10)
Chainsaw Man

24 Phút 2022 376,806 lượt xem


Chainsaw Man - Người Cưa,Thợ Săn Quỷ

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Chainsaw Man,Người Cưa,Thợ Săn Quỷ,Phim Chainsaw Man, Người Cưa,Thợ Săn Quỷ Vietsub, Chainsaw Man Tập 1, Chainsaw Man Vuighe, Chainsaw Man Anime47, Chainsaw Man Youtube, Chainsaw Man FPTplay, Chainsaw Man Animehay, Chainsaw Man bilibili, Chainsaw Man iq, Chainsaw Man Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Chainsaw Man Tập 1, Chainsaw Man Tập 1 Hot, Chainsaw Man Tập 1, Phim Chainsaw Man Tập 1, Xem Chainsaw Man Ep 1, Coi Chainsaw Man Tập 1 phim Người Cưa,Thợ Săn Quỷ, Phim Chainsaw Man 2022, Xem Chainsaw Man