i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Cậu Đúng Là Một Thiên Tài

Ni Zhenshi Ge Tiancai / You Are A Genius

Cậu Đúng Là Một Thiên Tài - Ni Zhenshi Ge Tiancai / You Are A Genius

Bạch Kiêu chàng trai của bộ lạc Tuyết Sơn vì để giải trừ lời nguyền của người yêu là Thanh Nguyệt bị ép phải rời đi. Thế giới xa cách nhau nghìn dặm cùng với người yêu bị mất trí nhớ cũng không thể ngăn cản bước chân của Bạch Kiêu. Cậu ấy mang theo vô số bảo vật một mình đi tới đại lục phía nam, mở ra hành trình tìm kiếm người yêu. Người con trai được định sẵn sẽ trở thành thiên tài này với thiên phú và tài trí hơn người của mình đã làm trấn kinh toàn bộ đế quốc. Con đường tu hành ma đạo của cậu ấy sẽ đi theo hướng nào? Cậu ấy liệu có thể một lần nữa giành được trái tim của Thanh Nguyệt hay không?

(18 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Cậu Đúng Là Một Thiên Tài

19 Phút 2022 16,310 lượt xem


Cậu Đúng Là Một Thiên Tài - Ni Zhenshi Ge Tiancai / You Are A Genius

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Ni Zhenshi Ge Tiancai / You Are A Genius,Cậu Đúng Là Một Thiên Tài,Phim Cậu Đúng Là Một Thiên Tài, Ni Zhenshi Ge Tiancai / You Are A Genius Vietsub, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Tập 23, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Vuighe, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Anime47, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Youtube, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài FPTplay, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Animehay, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài bilibili, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài iq, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Ep 23 Full Vietsub, Xem Ngay Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Tập 23, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Tập 23 Hot, Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Tập 23, Phim Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Tập 23, Xem Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Ep 23, Coi Cậu Đúng Là Một Thiên Tài Tập 23 phim Ni Zhenshi Ge Tiancai / You Are A Genius, Phim Cậu Đúng Là Một Thiên Tài 2022, Xem Cậu Đúng Là Một Thiên Tài