i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Casshern Sins

キャシャーン SINS

Casshern Sins - キャシャーン SINS

Câu chuyện xảy ra vào một tương lai xa xôi khi robot đã thống trị hành tinh và được cai trị bởi Braiking Boss. Một ngày nọ, Casshern, một robot dưới quyền Braiking nhận lệnh đi giết Luna, một robot được mệnh danh là "Mặt Trời mang tên Mặt Trăng". Từ đây, sau khi Luna chết đi, thế giới bắt đầu thay đổi, các robot trước kia vẫn bất tử bỗng lần lượt chết đi vì một căn bệnh kỳ lạ mang tên "Hủy Hoại", thế giới dần điêu tàn và tiến đến hủy diệt. Trong khi đó, Casshern biến mất. Nhiều năm sau, Casshern bỗng dưng xuất hiện trở lại, mới mẻ và không bị căn bệnh "Hủy Hoại" ảnh hưởng trong khi các robot khác vẫn phải hàng ngày chống chọi với nó. Cùng lúc đó, một lời đồn được truyền tai trong giới robot là nếu ăn thịt Casshern thì sẽ bất tử. Casshern quay về không chút ký ức về tội lỗi quá khứ cũng như không biết mình là ai. Trong cuộc hành trình của mình, anh đã gặp gỡ và đồng hành cùng Lyuze - một robot nữ có chị là người đầu tiên chết vì Hủy Hoại muốn tìm Casshern báo thù; Friender - một con chó robot cũng không bị Hủy Hoại ảnh hưởng; Ringo - một cô bé robot có cấu tạo kỳ lạ; và Ohji - người chăm sóc Ringo. Trong khi đó, tin đồn về việc Luna đã xuất hiện trở lại bỗng dưng lan tràn. Casshern lên đường tìm Luna để tìm lời giải đáp cho tội lỗi, quá khứ của anh cũng như tương lai thế giới.

(2 lượt, đánh giá: 6.5 trên 10)
Casshern Sins

24 Phút 2008 3,154 lượt xem


Casshern Sins - キャシャーン SINS

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Casshern Sins,キャシャーン SINS full,Casshern Sins hay nhất,Casshern Sins vietsub,xem Casshern Sins online,anime Casshern Sins trọn bộ,Casshern Sins việt sub,xem anime Casshern Sins,xem anime Casshern Sins full tập,xem anime Casshern Sins hd,xem anime Casshern Sins tiếng việt,xem anime Casshern Sins tập cuối,download anime Casshern Sins,tai anime Casshern Sins,Phim Casshern Sins, キャシャーン SINS Vietsub, Casshern Sins Tập 24-End, Casshern Sins Vuighe, Casshern Sins Anime47, Casshern Sins Youtube, Casshern Sins FPTplay, Casshern Sins Animehay, Casshern Sins bilibili, Casshern Sins iq, Casshern Sins Ep 24-End Full Vietsub, Xem Ngay Casshern Sins Tập 24-End, Casshern Sins Tập 24-End Hot, Casshern Sins Tập 24-End, Phim Casshern Sins Tập 24-End, Xem Casshern Sins Ep 24-End, Coi Casshern Sins Tập 24-End phim キャシャーン SINS, Phim Casshern Sins 2008, Xem Casshern Sins