i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

C³ - CubexCursedxCurious, C3, C Cube, C^3

C³ - C³ - CubexCursedxCurious, C3, C Cube, C^3

achi Haruaki là một chàng học sinh khỏe mạnh và có khả năng kháng lại các loại trù ếm một cách tự nhiên. Một ngày nọ, Haruaki được cha giao cho một chiếc hộp đen. Tối hôm đó, cậu gặp một bé loli tóc trắng đang ăn trộm bánh gạo. Bé này chính là hình dạng người của cái hộp đen kia. Nó là một công cụ tra tấn với cái tên "Fear in Cube". Cậu và cô gái tên Fear này đã chiến đấu chống lại các công cụ bị trù ếm khác gọi là "Worse", sử dụng 32 kỹ năng tra tấn của Fear.

(17 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)

24 Phút 2011 32,427 lượt xem


C³ - C³ - CubexCursedxCurious, C3, C Cube, C^3

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: ,C3 | C Cube | C^3 | Cube x Cursed x Curious full,C³ hay nhất,C³ vietsub,xem C³ online,anime C³ trọn bộ,C³ việt sub,xem anime C³,xem anime C³ full tập,xem anime C³ hd,xem anime C³ tiếng việt,xem anime C³ tập cuối,download anime C³,tai anime C³,Phim C³, C³ - CubexCursedxCurious, C3, C Cube, C^3 Vietsub, C³ Tập 11, C³ Vuighe, C³ Anime47, C³ Youtube, C³ FPTplay, C³ Animehay, C³ bilibili, C³ iq, C³ Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay C³ Tập 11, C³ Tập 11 Hot, C³ Tập 11, Phim C³ Tập 11, Xem C³ Ep 11, Coi C³ Tập 11 phim C³ - CubexCursedxCurious, C3, C Cube, C^3, Phim C³ 2011, Xem C³