i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Busou Shinki

Armored War Goddess

Busou Shinki - Armored War Goddess

Bối cảnh của câu chuyện không phải là chiến tranh thế giới thứ 3 hay là ngày Nhật Bản tuyển bố lệnh cấm anime và manga sắp tới đây, mà về một tương lai tương đối gần, khi mà các robot bắt đầu lộng hành phỏ biến như các navi và virus trong megaman battle network. Trong số các robot là các bé robot cao 15cm moe moe với trí thông minh và cảm xúc tsun/dere/yandere đủ kiểu (Shinki), chuyên phục vụ con người và gọi họ là "Chủ Nhân"?"Cậu Chủ". Trong đó, các Shinki được trang bị súng ống đạn dược để đánh nhau lại được gọi là các Busou Shinki (Tạm dịch Nữ Thánh Binh). Và bộ anime này xoay quanh một tên học sinh cấp 3 tên Masato, đang được 3 em Shinki là Ann (Amvl), Aines (Altines) và Rane (Altrane) "phục vụ" thì tự nhiên có thêm 1 em Shinki siêu chảnh tên Staafi nhập đàn.

(7 lượt, đánh giá: 7.0 trên 10)
Busou Shinki

24 Phút 2012 6,954 lượt xem


Busou Shinki - Armored War Goddess

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Busou Shinki,Armored War Goddess full,Busou Shinki hay nhất,Busou Shinki vietsub,xem Busou Shinki online,anime Busou Shinki trọn bộ,Busou Shinki việt sub,xem anime Busou Shinki,xem anime Busou Shinki full tập,xem anime Busou Shinki hd,xem anime Busou Shinki tiếng việt,xem anime Busou Shinki tập cuối,download anime Busou Shinki,tai anime Busou Shinki,Phim Busou Shinki, Armored War Goddess Vietsub, Busou Shinki Tập 1, Busou Shinki Vuighe, Busou Shinki Anime47, Busou Shinki Youtube, Busou Shinki FPTplay, Busou Shinki Animehay, Busou Shinki bilibili, Busou Shinki iq, Busou Shinki Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Busou Shinki Tập 1, Busou Shinki Tập 1 Hot, Busou Shinki Tập 1, Phim Busou Shinki Tập 1, Xem Busou Shinki Ep 1, Coi Busou Shinki Tập 1 phim Armored War Goddess, Phim Busou Shinki 2012, Xem Busou Shinki