i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Bubuki Buranki

ブブキ・ブランキ

Bubuki Buranki - ブブキ・ブランキ

Khi Azuma Ikki trở về Nhật Bản sau 10 năm, Anh bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và trở thành tù nhân của họ. Kogane Asabuki, một người bạn thời thơ ấu, cứu anh với một vũ khí trên tay phải của cô được biết đến như Bubuki; một vũ khí với suy nghĩ riêng. Azuma Ikki, một người sử dụng Bubuki, biết về sự tồn tại của Bubuki và đi trên một cuộc hành trình cùng với các bạn đồng hành, Anh đã tìm thấy và trong những nỗ lực để tìm và phục hồi Oumai, một Buranki (titan) ngủ sâu dưới lòng đất.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Bubuki Buranki

24 Phút 2016 4,620 lượt xem


Bubuki Buranki - ブブキ・ブランキ

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Bubuki Buranki,ブブキ・ブランキ full,Bubuki Buranki hay nhất,Bubuki Buranki vietsub,xem Bubuki Buranki online,anime Bubuki Buranki trọn bộ,Bubuki Buranki việt sub,xem anime Bubuki Buranki,xem anime Bubuki Buranki full tập,xem anime Bubuki Buranki hd,xem anime Bubuki Buranki tiếng việt,xem anime Bubuki Buranki tập cuối,download anime Bubuki Buranki,tai anime Bubuki Buranki,Phim Bubuki Buranki, ブブキ・ブランキ Vietsub, Bubuki Buranki Tập 12-End, Bubuki Buranki Vuighe, Bubuki Buranki Anime47, Bubuki Buranki Youtube, Bubuki Buranki FPTplay, Bubuki Buranki Animehay, Bubuki Buranki bilibili, Bubuki Buranki iq, Bubuki Buranki Ep 12-End Full Vietsub, Xem Ngay Bubuki Buranki Tập 12-End, Bubuki Buranki Tập 12-End Hot, Bubuki Buranki Tập 12-End, Phim Bubuki Buranki Tập 12-End, Xem Bubuki Buranki Ep 12-End, Coi Bubuki Buranki Tập 12-End phim ブブキ・ブランキ, Phim Bubuki Buranki 2016, Xem Bubuki Buranki