i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Btooom!

BTOOOM!

Btooom! - BTOOOM!

Ryouta Sakamoto thất nghiệp và sống với mẹ, thành tựu thực sự duy nhất của anh là anh là người chơi hàng đầu của Nhật Bản về trò chơi video trực tuyến nổi tiếng Btooom! Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của anh sắp thay đổi khi anh thấy mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo giữa hư không, với một viên pha lê nhỏ màu xanh lá cây được nhúng trong tay trái và không có ký ức về cách anh đến đó. Trước sự kinh ngạc của anh ấy, một người nào đó đã quyết định tạo lại trò chơi mà anh ấy rất yêu thích trong cuộc sống thực, với cổ phần là sự sống hay cái chết.

Được trang bị một túi đầy bom độc đáo gọi là "BIM", người chơi có nhiệm vụ giết bảy người tham gia và lấy viên pha lê xanh của họ để trở về nhà. Ban đầu lên án bất kỳ hình thức bạo lực nào, Ryouta buộc phải chiến đấu khi anh nhận ra rằng nhiều người chơi khác không được chào đón như họ có vẻ như. Hợp tác với Himiko, một Btooom đồng nghiệp! Người chơi, họ cố gắng rời khỏi hòn đảo cùng nhau, đến gần hơn và gần hơn với sự thật đằng sau cuộc thi tử thần này.

(48 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Btooom!

24 Phút 2012 78,981 lượt xem


Btooom! - BTOOOM!

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Zing Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Btooom!,ブトゥーム [Blu-ray] full,Btooom! hay nhất,Btooom! vietsub,xem Btooom! online,anime Btooom! trọn bộ,Btooom! việt sub,xem anime Btooom!,xem anime Btooom! full tập,xem anime Btooom! hd,xem anime Btooom! tiếng việt,xem anime Btooom! tập cuối,download anime Btooom!,tai anime Btooom!,Phim Btooom!, BTOOOM! Vietsub, Btooom! Tập 1, Btooom! Vuighe, Btooom! Anime47, Btooom! Youtube, Btooom! FPTplay, Btooom! Animehay, Btooom! bilibili, Btooom! iq, Btooom! Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Btooom! Tập 1, Btooom! Tập 1 Hot, Btooom! Tập 1, Phim Btooom! Tập 1, Xem Btooom! Ep 1, Coi Btooom! Tập 1 phim BTOOOM!, Phim Btooom! 2012, Xem Btooom!