i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Brinken

Ván Trượt Siêu Hạng

Phim Ván Trượt Siêu Hạng (26 Tập Cuối) Full thuyết minh trọn bộ HD. Nội dung phim kể về những cuộc chiến trong những chiến ván trượt, đây có lẽ là một trò chơi không còn mới mẽ gì đối với các bạn nhỏ yêu thích sự phưu liêu mạo hiểm đúng không nào, cho nên nó sẽ cuốn hút bởi các chiến binh siêu hạng sẽ được thể hiện đầy đủ chân thực nhất sau đây nhé:

Giới Thiệu một số nhân vật Brinken điển hình:
Alon Wolf: Một cầu thủ mới gia nhập FingerSkate bởi cơ hội trong các cửa hàng của ôngOun Yian và kết bạn với Earl Orange nơi ông trở thành đối thủ, Elma và Franco Shoru. Là tìm kiếm một chàng trai với mái tóc màu đỏ và màu xanh với một chiếc răng của con sói,con vật đại diện bởi fingerskateboard của nó, xác định và chiến thắng luôn luôn sẵn sàngchiến đấu mới và thú vị. Nó là một người bạn học của Earl, Elma và Mary.

Earl Orange: Các đối thủ lớn nhất và là bạn của Alon, mà thường xuyên đụng độ. Rất mạnh mẽ, quá, quyết tâm để giành chiến thắng và với bạn bè của mình chiến đấu ác.Thường đụng độ với Alon và kẻ thù trong ván trượt của mình, nhưng bị đánh bại. Xuất hiện của nó là của một cậu bé với mái tóc nâu và thường là một cái áo màu cam. Nó là một người bạn họccủa Alon, Elma và Mary và đột nhiên rơi vào tình yêu với Elma.

Elma Yian: Là con gái của chủ sở hữu của các cửa hàng, nơi bạn chơi các trận đánh củangười bạn lớn fingerskate của Alon, Earl và Franco. Với một nhóm chiến đấu Alessandrovà sống nhiều cuộc phiêu lưu siêu hạng đẳng cấp chưa từng có. Nó không phải là một cầu thủ của fingerskate, nhưngthường hỗ trợ các trẻ em trong các cuộc xung đột và giúp họ. Được thực hiện bởi những con Tiến sĩ ác gì, để đánh bại Alon.

Franco Shoru: Một fingerskate chơi, nơi ông nghiên cứu trong nhiều năm để có thể làm chủ những thách thức, thậm chí nếu chỉ gặp Alon là buồn vì quyết tâm của mình và sẽgiành chiến thắng để thay đổi những thách thức mà ông đã chắc chắn giành chiến thắng sau nhiều nghiên cứu. Xuất hiện của nó là của một cậu bé với mái tóc đen đeo kính vàmột chiếc răng hải ly trong miệng.

Oun Yian: Chủ sở hữu của cửa hàng nơi bạn chơi trong trận fingerskate và một trong những người đã xây dựng các mô phỏng cho fingerskateboard, mà hầu như luôn luôn cómột nụ cười trên khuôn mặt của mình. Ông bắt đầu sự nghiệp này để giải trí của trẻ em đểchơi và không làm điều đó để sử dụng cho mục đích bất chính. Có thể cảm nhận đượccảm xúc của một người và địa điểm.

Mary Angine / Ellie: Một bạn học của Alon, Earl và Elma chuyên gia tại piano. Để có thểsử dụng các Holly và tôn trọng cảm giác nhịp điệu Alon hỏi để được giúp đỡ để chơi piano không có tiến bộ dù. Trong thực tế, cô được buộc bởi cha mình mặc dù có những khó khăn và thiếu nghiêm túc luôn luôn cố gắng để thách thức fingerskate Alon, đeo mặt nạ. Trở thành một người bạn lớn của sau này, và Earl, Elma và Franco.

Dony WATERFLY: Một diễn viên chuyên nghiệp và như vậy trên fingerskate chơi, mặc dùkhi đấu tay đôi là không có niềm vui. Rất tốt tại các trò chơi, ông giả vờ không biết làm thế nào để chiến đấu và cố gắng chiến thuật này để cho mọi người thấy uy quyền của mình.Tuy nhiên sau khi bị đánh bại, chúng tôi hiểu rằng nó không phải là một kẻ thù mà là mộtđồng minh và một người bạn của các chàng trai. Đó là một cậu bé với mái tóc màu nâu sáng và đôi mắt màu xanh.

Tim Frontstorn: Một cậu bé Alon kẻ thù tàn nhẫn và độc ác để giành chiến thắng, ngay cảquản lý để tiêu diệt các đối thủ fingerskate, như đã xảy ra với Earl. Ông là một phần củaAlexander, người muốn chiếm hữu của tất cả các fingerskateboard và điều này mâu thuẫn với Earl và Alon, trong đó các trận chiến kết thúc trong một tie sau khi ngừng Oun.

Derton Lander: kẻ thù Một anh chàng rất nhanh chóng và mạnh mẽ của nhóm Alon đó làmột phần của đội ngũ Alexander. Sử dụng quyền hạn của những con sói để chiến đấuchống lại các đối thủ và là một đối thủ xứng đáng của Elma trong cuộc chiến chốngFingerSkate, từ đó ông bị đánh bại trong trận chiến cuối cùng trong tháp của cái chếtcùng với Franco và Earl.

Sel Firescure: Một người da đen trong ván trượt siêu hạng là boy nhóm kẻ thù bí ẩn và rất nhanh chóng có mái tócAlon mà là một phần của đội ngũ Alexander. Đó là những thành viên mạnh nhất của nhóm, mặc dù không phải là đáng tin cậy nhất: Alessandro thực tế mang lại sự tự tin hơn trongTim dù khôn ngoan của mình. Nó là đối tác của Earl, mà từ đó nó bị đánh bại trong trận chiến trong tháp của cái chết cùng với Elma và Franco.

Tiến sĩ gì: Một bác sĩ điều ác với xúc tu kim loại có thể đè bẹp người dân và các đối tượng. Ông đi đến cửa hàng để Oun, với mong muốn để cho anh ta thăm phòng thí nghiệm của mình, nhưng việc từ chối của người đàn ông mất con tin Elma, mặc dù nó được bình tĩnh bởi một thách thức của Alon. Trong các cuộc đụng độ trênfingerskateboard cũng sử dụng một con bạch tuộc khổng lồ rất mạnh mẽ. Ông là mộtngười đàn ông với một chiếc áo choàng màu nâu cùng ván trượt nằm dưới mà giấu vũ khí của mình.

(1 lượt, đánh giá: 5.0 trên 10)
Brinken

N/A 2014 1,095 lượt xem


Brinken - Ván Trượt Siêu Hạng
Thông tin phim
  • Thời lượng: N/A
  • Độ phân giải: N/A
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 2625242322
Bình luận


Từ khóa: Ván Trượt Siêu Hạng,Brinken,Phim Brinken, Ván Trượt Siêu Hạng Vietsub, Brinken Full 26/26 Tập, Brinken Vuighe, Brinken Anime47, Brinken Youtube, Brinken FPTplay, Brinken Animehay, Brinken bilibili, Brinken iq, Brinken Ep Full 26/26 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Brinken Full 26/26 Tập, Brinken Full 26/26 Tập Hot, Brinken Full 26/26 Tập, Phim Brinken Full 26/26 Tập, Xem Brinken Ep Full 26/26 Tập, Coi Brinken Full 26/26 Tập phim Ván Trượt Siêu Hạng, Phim Brinken 2014, Xem Brinken