i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Bounen no Xamdou

Xam'd: Lost Memories

Bounen no Xamdou - Xam'd: Lost Memories

Akiyuki sống tại đảo Sentan(kết thúc) có được sự tự do và hòa bình dù trong chiến tranh của Chính phủ miền Bắc và Nam. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Akiyuki đi xe buýt cùng một cô gái tóc trắng bí ẩn đã biến đổi cánh tay Akiyuki cùng với kí ức bị mất và trở thành một Xam'd. Với Xam'd, Akiyuki trở nên mất kiểm soát nhưng được cứu bởi một cô gái tóc đỏ tên là "Nakiami" khiến anh ta bình tĩnh, lấy lại kiểm soát. Akiyuki bây giờ phải kiểm soát sức mạnh của mình và sử dụng chúng chống lại vũ khí mới nhất của Chính phủ miền Bắc, được gọi là "Humanforms". Vòng quanh thế giới trên một tàu bưu chính, Akiyuki hy vọng được về nhà, cho đến khi kết bạn với những người trên tàu.

(4 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
Bounen no Xamdou

24 Phút 2008 22,773 lượt xem


Bounen no Xamdou - Xam'd: Lost Memories

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Bounen no Xamdou,Xam'd: Lost Memories full,Bounen no Xamdou hay nhất,Bounen no Xamdou vietsub,xem Bounen no Xamdou online,anime Bounen no Xamdou trọn bộ,Bounen no Xamdou việt sub,xem anime Bounen no Xamdou,xem anime Bounen no Xamdou full tập,xem anime Bounen no Xamdou hd,xem anime Bounen no Xamdou tiếng việt,xem anime Bounen no Xamdou tập cuối,download anime Bounen no Xamdou,tai anime Bounen no Xamdou,Phim Bounen no Xamdou, Xam'd: Lost Memories Vietsub, Bounen no Xamdou Tập 22, Bounen no Xamdou Vuighe, Bounen no Xamdou Anime47, Bounen no Xamdou Youtube, Bounen no Xamdou FPTplay, Bounen no Xamdou Animehay, Bounen no Xamdou bilibili, Bounen no Xamdou iq, Bounen no Xamdou Ep 22 Full Vietsub, Xem Ngay Bounen no Xamdou Tập 22, Bounen no Xamdou Tập 22 Hot, Bounen no Xamdou Tập 22, Phim Bounen no Xamdou Tập 22, Xem Bounen no Xamdou Ep 22, Coi Bounen no Xamdou Tập 22 phim Xam'd: Lost Memories, Phim Bounen no Xamdou 2008, Xem Bounen no Xamdou