i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Boku no Hatsukoi wo kimi Ni Sasagu

Tình đầu dành hết cho em

Phim Boku no Hatsukoi wo kimi Ni Sasagu -Tình đầu dành hết cho em/VietSub Full tiếng việt HD. Nội dung phim xoay quanh căp đôi Takuma và Mayu của câu chuyện bắt đầu khi họ chỉ 8 tuổi. Trong suốt thời thơ ấu của mình, Takuma đã liên tục nhập viện do bệnh tim của mình. Ông nhanh chóng trở thành bạn bè với Mayu, người con gái của bác sĩ phụ trách trường hợp của ông. Ngày qua ngày, họ gần gũi hơn và gần gũi hơn. Tuy nhiên, mùa hè khi Takuma lên 8 tuổi, ông đã thực hiện một lời hứa với Mayu rằng ông không thể giữ … Câu chuyện của họ mở ra khi chúng lớn lên và trái phiếu của họ được mạnh mẽ hơn .Tuy nhiên khi câu chuyện tiến triển đều gặp phải một số mâu thuẫn, trong cả cốt truyện và nhân cách.

Ngoài ra còn có khá nhiều nhân vật phụ và tất cả họ quản lý để góp phần vào những câu chuyện tổng thể, trong một số cách. Nhưng quá thường xuyên mà kết quả đóng góp vào một số nhân vật phụ thực sự thú vị đang được sử dụng, chỉ đơn thuần là thiết bị để điều khiển âm mưu về phía trước.Bây giờ chúng ta đi đến các khía cạnh của một manga, mà tôi đã trở thành nhiều hơn và nhiều hơn nữa quan trọng của trong những năm qua … các tác phẩm nghệ thuật. So với hầu hết shoujo manga trên mạng, các tác phẩm nghệ thuật là khá đáng kể, với những nhân vật có ngoại hình độc đáo được xác định và phong cách hấp dẫn. Đáng tiếc là tôi đã nhìn thấy tất cả trước khi, vì nó có tất cả các đặc điểm shoujo điển hình.

Mangaka này thực sự thiếu mà thực sự xác định công việc của mình nhưng cô ấy chắc chắn nỗ lực nhiều hơn so với hầu hết. Nói chung BokuKimi chắc chắn cho ra ấn tượng về một mối tình lãng mạn bi thảm; Tuy nhiên câu chuyện Boku no Hatsukoi wo kimi Ni Sasagu vietsub thật sự là rất cảm động khiến người đọc suy nghĩ nhiều hơn về thời điểm hiện tại và không phải về những gì có thể xảy ra ở cuối. Nhưng có không có nói những gì sẽ xảy ra, bởi vì luôn luôn có ý nghĩa này của hy vọng, như người đọc phấn đấu trên để xem nó như thế nào tất cả đến với nhau. Sự lãng mạn là đáng yêu, mà cuối cùng lên đến đỉnh điểm vào một cái gì đó thực sự đam mê và hấp dẫn.

(3 lượt, đánh giá: 7.0 trên 10)
Boku no Hatsukoi wo kimi Ni Sasagu

N/A 2013 2,141 lượt xem


Boku no Hatsukoi wo kimi Ni Sasagu - Tình đầu dành hết cho em
Thông tin phim
  • Thời lượng: N/A
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: Full
Bình luận


i9Bet