i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Blassreiter

BLASSREITER -genetic-

Blassreiter - BLASSREITER -genetic-

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs. Cuộc chiến giữa họ và các Demoniacs đã mở ra những bí mật kinh khủng liên quan đến sự ra đời của Demoniacs và sự xuất hiện của Blassreiter- Demoniac mạnh nhất và thống lĩnh các Demoniacs khác.

(2 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Blassreiter

23 Phút 2008 6,662 lượt xem


Blassreiter - BLASSREITER -genetic-

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Blassreiter,BLASSREITER -genetic- full,Blassreiter hay nhất,Blassreiter vietsub,xem Blassreiter online,anime Blassreiter trọn bộ,Blassreiter việt sub,xem anime Blassreiter,xem anime Blassreiter full tập,xem anime Blassreiter hd,xem anime Blassreiter tiếng việt,xem anime Blassreiter tập cuối,download anime Blassreiter,tai anime Blassreiter,Phim Blassreiter, BLASSREITER -genetic- Vietsub, Blassreiter Tập 23, Blassreiter Vuighe, Blassreiter Anime47, Blassreiter Youtube, Blassreiter FPTplay, Blassreiter Animehay, Blassreiter bilibili, Blassreiter iq, Blassreiter Ep 23 Full Vietsub, Xem Ngay Blassreiter Tập 23, Blassreiter Tập 23 Hot, Blassreiter Tập 23, Phim Blassreiter Tập 23, Xem Blassreiter Ep 23, Coi Blassreiter Tập 23 phim BLASSREITER -genetic-, Phim Blassreiter 2008, Xem Blassreiter