i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Blame! Movie

Blame!: The Ancient Terminal City, Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi

Blame! Movie - Blame!: The Ancient Terminal City, Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi. Ở một góc nhỏ của thành phố, một khu vực nhỏ bé được biết đến như điện-Fishers đang phải đối mặt với sự tuyệt chủng và bị mắc kẹt giữa mối đe dọa của Safeguard và nguồn cung cấp thực phẩm. Một cô gái tên là Zuru đi tìm thức ăn cho ngôi làng của cô, chỉ để vô tình gây nguy hiểm khi một tháp canh quan sát cô và triệu hồi một gói Safeguard để loại bỏ mối đe dọa này. Với những người bạn của cô đã chết và tất cả các đường thoát hiểm đều bị chặn, điều duy nhất có thể cứu cô bây giờ là sự xuất hiện đột ngột của Killy the Wanderer, khi ông tìm kiếm Gen Net Terminal, chìa khóa để khôi phục lại trật tự thế giới.

(3 lượt, đánh giá: 7.0 trên 10)
Blame! Movie

106 Phút 2017 1,580 lượt xem


Blame! Movie - Blame!: The Ancient Terminal City, Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • SERVER VIETSUB:

    Tổng hợp#:

    Bình luận


    Từ khóa: Blame! Movie,Blame!: The Ancient Terminal City,Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi full,Blame! Movie hay nhất,Blame! Movie vietsub,xem Blame! Movie online,anime Blame! Movie trọn bộ,Blame! Movie việt sub,xem anime Blame! Movie,xem anime Blame! Movie full tập,xem anime Blame! Movie hd,xem anime Blame! Movie tiếng việt,xem anime Blame! Movie tập cuối,download anime Blame! Movie,tai anime Blame! Movie,Phim Blame! Movie, Blame!: The Ancient Terminal City, Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi Vietsub, Blame! Movie Tập Full, Blame! Movie Vuighe, Blame! Movie Anime47, Blame! Movie Youtube, Blame! Movie FPTplay, Blame! Movie Animehay, Blame! Movie bilibili, Blame! Movie iq, Blame! Movie Ep Full Full Vietsub, Xem Ngay Blame! Movie Tập Full, Blame! Movie Tập Full Hot, Blame! Movie Tập Full, Phim Blame! Movie Tập Full, Xem Blame! Movie Ep Full, Coi Blame! Movie Tập Full phim Blame!: The Ancient Terminal City, Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi, Phim Blame! Movie 2017, Xem Blame! Movie