i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Blade of the Immortal

Mugen no Juunin

Phim Blade of the Immortal /Vietsub (13 tập cuối) full hd tiếng việt trọn bộ. Manji là một kiếm sĩ bất tử, người đã bị nguyền rủa với sự sống đời đời. Ông đã phát triển mệt mỏi của cuộc sống với tất cả những cái chết ông đã tạo ra. Ông không có các kỹ năng khác sau đó những người giết, do đó ông hình thành một kế hoạch để lấy lại tỷ lệ tử vong của ông: ông sẽ giết một trăm người ác cho mỗi người tốt, ông đã bị giết. Các phù thủy già bị ảnh hưởng Manji với bất tử đồng ý đề xuất Manji và Manji được đặt trên con đường của mình để giết một ngàn người ác. Trên hành trình của mình anh gặp một cô gái trẻ, Rin, người có thù riêng của mình để tìm cách chống lại trường thanh kiếm mà các thành viên trong gia đình giết Rin. Rin và Manji cuộc hành trình với nhau, từng hy vọng sẽ tìm thấy một số loại hòa bình. Theo cách của họ rất nhiều kẻ thù khác nhau. Rin và Manji gần như liên tục bị tấn công và phải học cách sống cuộc sống của họ, tránh được tiêu thụ bằng cách trả thù.

Khi Rin tìm cách trả thù cho cái chết / hiếp dâm của gia đình mình bằng những Itto-Ryu (một trường kiếm đối thủ), cô thuê Manji, một kiếm sĩ bất tử, để giúp cô. Nhưng mọi việc không hoàn toàn đơn giản. Càng Rin thấy như thế nào trả thù của cô ảnh hưởng đến cuộc sống của những người khác, và càng có nhiều cô được biết kẻ thù của cô, càng khó trở nên cho cô ấy để biện minh cho mục tiêu của mình. Tôi nghĩ rằng sức mạnh lớn nhất của câu chuyện là phát triển nhân vật, hoàn toàn làm mờ ranh giới giữa “tốt” và “xấu”. Nghiêm túc. Gần như tất cả các nhân vật đều rất thông cảm rằng bạn kết thúc với ai để gốc cho hay chống lại. Nó đủ để lái xe một điên!

Bên cạnh đó manga có rất nhiều mưu đồ chính trị, đạo đức quandaries, phim truyền hình, và tất nhiên, rất nhiều và rất nhiều hành động. Một số trong những cảnh chiến đấu đẫm máu nhất mà tôi từng thấy, và điều này là đến từ một người đọc Berserk! Manji sanh bất diệt không làm cho anh ta bất khả chiến bại trong trận chiến, trái lại, nó có nghĩa là ông đi qua trừng phạt một địa ngục rất nhiều hơn so với máy bay chiến đấu trung bình. Và, trên đó, các tác phẩm nghệ thuật chỉ là đồng bằng tuyệt đẹp.

(4 lượt, đánh giá: 7.3 trên 10)
Blade of the Immortal

24 Phút 2008 8,082 lượt xem


Blade of the Immortal - Mugen no Juunin
Thông tin phim
  • Thời lượng: 24 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 131211109
Bình luận


Từ khóa: Blade of the Immortal,anime Blade of the Immortal,xem phim Blade of the Immortal,Blade of the Immortal vietsub,Phim Blade of the Immortal, Mugen no Juunin Vietsub, Blade of the Immortal Full 13/13 Tập, Blade of the Immortal Vuighe, Blade of the Immortal Anime47, Blade of the Immortal Youtube, Blade of the Immortal FPTplay, Blade of the Immortal Animehay, Blade of the Immortal bilibili, Blade of the Immortal iq, Blade of the Immortal Ep Full 13/13 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Blade of the Immortal Full 13/13 Tập, Blade of the Immortal Full 13/13 Tập Hot, Blade of the Immortal Full 13/13 Tập, Phim Blade of the Immortal Full 13/13 Tập, Xem Blade of the Immortal Ep Full 13/13 Tập, Coi Blade of the Immortal Full 13/13 Tập phim Mugen no Juunin, Phim Blade of the Immortal 2008, Xem Blade of the Immortal