i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Big Order

ビッグオーダー

Big Order - ビッグオーダー

Mười năm rước, một đứa trẻ muốn hủy diệt cả thế giới. Còn bây giờ, một nhóm người có khả năng ban điều ước của họ phụ thuộc vào sức mạnh của mình. Họ được gọi là " Order User" Trước khi những người có sức mạnh " Order", một người xuất sắc nhất với khả năng để cai trị và chinh phục thế giới và biến mọi người thành con rối khi nó trong lãnh thổ của mình. Sức mạnh này thuộc về Hoshimiya Eiji, người phải chịu trách nhiệm về các hiện tượng tiêu cực đã xảy ra chính xác mười năm trước đây.

(36 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Big Order

24 Phút 2016 91,831 lượt xem


Big Order - ビッグオーダー

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • dự phòng:

    OLIVIA FANSUB:

    Bình luận


    Từ khóa: Big Order,ビッグオーダー full,Big Order hay nhất,Big Order vietsub,xem Big Order online,anime Big Order trọn bộ,Big Order việt sub,xem anime Big Order,xem anime Big Order full tập,xem anime Big Order hd,xem anime Big Order tiếng việt,xem anime Big Order tập cuối,download anime Big Order,tai anime Big Order,Phim Big Order, ビッグオーダー Vietsub, Big Order Tập 1, Big Order Vuighe, Big Order Anime47, Big Order Youtube, Big Order FPTplay, Big Order Animehay, Big Order bilibili, Big Order iq, Big Order Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Big Order Tập 1, Big Order Tập 1 Hot, Big Order Tập 1, Phim Big Order Tập 1, Xem Big Order Ep 1, Coi Big Order Tập 1 phim ビッグオーダー, Phim Big Order 2016, Xem Big Order